Toàn quốc Công thức nổi trội của NuBest Tall giúp trẻ cao lên tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi doctorplusvn, 22/6/18.

  1. doctorplusvn

    doctorplusvn Thành viên

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện giờ, NuBest Tall là một trong những dòng TPBVSK trợ giúp tăng chiều cao nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Sản phẩm giúp trẻ trong độ tuổi tăng trưởng thoát lùn nhanh chóng trong thời gian sớm nhất nhờ vào công thức nổi trội.

    Công thức nổi bật của NuBest Tall đã được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng tại Hoa Kỳ. Được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật tối tân, đạt tiêu chuẩn sản xuất quốc tế, hàm lượng của các thành phần trong mỗi viên được tính toán chuẩn xác đến từ mg, để bổ sung đủ các dưỡng chất mà cơ thể yêu cầu, ngoài việc bổ sung từ thức ăn.

    Công thức vuợt trội của NuBest Tall giúp trẻ lớn mạnh toàn diện

    [​IMG]

    Dùng NuBest Tall để bổ sung các vi chất thiếu hụt cho cơ thể, trợ giúp coi sóc sức khỏe, giúp trẻ phát triển chiều cao hiện đang là biện pháp được nhiều ông bố bà mẹ tin dùng, bởi nó an toàn hơn phần nhiều so với việc tiêm hormone và giải phẫu nâng cao chiều cao.

    Hơn nữa, NuBest Tall là sản phẩm uy tín được chế tạo tại Mỹ, có công thức Đông Tây y kết hợp, không chỉ mang đến hiệu quả tốt trong việc cải thiện chiều cao mà còn tăng trưởng sức khỏe tổng thể và hỗ trợ phát triển trí tuệ toàn diện.

    Công thức của NuBest Tall bao gồm:

    NANO CANXI: với kích thước siêu nhỏ, chỉ khoảng vài chục nano mét nên có thể hòa tan tối đa, thẩm thấu nhanh qua màng ruột và khả năng tiếp nhận hiệu quả hơn khoảng vài trăm lần so với Canxi thường. Nó cực kỳ an toàn tuyệt đối lúc dùng lâu dài, giúp nâng cao sức khỏe xương khớp, phòng và chống các bệnh còi xương, loãng xương và thúc đẩy tăng trưởng chiều cao tối đa.

    COLLAGEN TYPE II (thủy phân): Đóng vai trò như các sợi liên kết khung xương với nhau, giúp xương chắc khỏe, phòng chống những bệnh lý như loãng xương, xốp xương.

    Nhóm 7 dưỡng chất quý từ thiên nhiên: Bột Nhung, Hải Sâm, Ngọc Trúc, Ích Mẫu, Đỗ Trọng, Xuyên khung, Nấm Phục Linh là những dưỡng chất quý, hiệu quả cho xương khớp, hệ tuần hoàn, nâng cao sức khỏe hệ miễn nhiễm, trợ giúp công đoạn tăng chiều cao tối ưu nhất.

    5-HTP và GINKGO BILOBA: Đóng vai trò điều hòa cảm xúc, cải thiện tình trạng mệt mỏi, điều tiết giấc ngủ tự nhiên, trợ giúp quá trình sản sinh nội tiết tố tăng trưởng diễn ra tốt, siêu có lợi cho việc phát triển chiều cao.

    Hiện nay, đây là công thức độc quyền của sản phẩm NuBest Tall, cũng là một trong những bước đột phá mới trong lĩnh vực sản xuất TPBVSK.

    [​IMG]

    NuBest Tall nhận được nhiều chứng nhận uy tín

    NuBest Tall đã được FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ và được cơ quan quản lý Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.

    Tại Việt Nam, NuBest Tall được nhập khẩu và cung ứng độc quyền bởi thương hiệu TVBUY. Đây là một trong những tổ chức uy tín chuyên phân phối những dòng TPBVSK chất lượng hàng đầu Việt Nam. Trong năm 2017 vừa rồi, TVBUY đã được cấp chứng nhận CSI:2017: doanh nghiệp tuyệt vời được nhiều quý khách ưa thích trong lĩnh vực cung ứng thức ăn chức năng.

    Dù hiện tại hàng loạt các loại thức ăn bảo vệ sức khỏe giúp đỡ tăng trưởng chiều cao ra đời, nhưng NuBest Tall vẫn giữ được vị trí của mình bởi công dụng nói lên toàn bộ, giúp trẻ cải thiện chiều cao tối ưu, với ngày mai xán lạn hơn.
     

Chia sẻ trang này