CÔNG TY LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ HCM.

Thảo luận trong 'Dịch vụ Internet - Tin hoc' bắt đầu bởi congminh24h, 4/7/16.

  1. congminh24h

    congminh24h Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/4/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    it
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Công ty lắp đặt hệ thống camera quan sát được thành lập từ năm 2004 với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ cung cấp với tiêu chí “ Đẳng cấp chuyên nghiệp, Chất lượng hoàn hảo “.Với đội ngủ kỹ sư có kinh nghiệm nhiều năm kinh nghiệm, tận tình với công việc và lòng yêu nghề, Chúng tôi cam kết các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được kiểm tra với qui trình nghiêm ngặt cùng với đội ngủ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

    Trong quá trình lắp đặt camera giám sát phát triển chúng tôi luôn trân trọng và luôn đặt chữ "Tín" lên hàng đầu. Vì vậy Công ty chúng tôi luôn lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu và là tiêu chí hàng đầu của công ty chúng tôi.
    [​IMG]
    Các dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng gồm:

    üThiết kế, công ty lắp đặt hệ thống camera ip quan giám sát giá rẻ hcm với chất lượng và hậu mãi cũng như giá thành tốt nhất, mà quý khách hàng không thể có đối tác nào mang lại tốt hơn nữa.

    üThiết kế website với chức năng đa phương tiện dể sử dụng thân với giao diện tùy biến thông minh nhất.

    üViết phần mềm quản lý bán hàng quản lý khách sạn,nhà hàng... đảm bảo tuyệt đối bảo mật và chuyên nghiệp.

    üThiết kế lắp đặt hệ thống mạng LAN hệ thống máy vi tính cho công ty với hệ thống hoặc động tốt, bảo mật, dể dàng chia sẽ.

    üBảo trì và sữa chữa máy tính để bàn, Laptop xách tay và cung cấp các linh kiện cho laptop cũng như PC.

    Với mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp các sản phầm & dịch vụ công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. với tiêu chí: " UY TÍN- CHÁT LƯỢNG- TIN CẬY" làm nền tảng phát triển bền vững, công ty chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu mang lại quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.
    [​IMG]
    Chúng tôi luôn coi khách hàng như là những người trong gia đình, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất .Bởi vậy, …. luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn có được “lựa chọn tốt nhất”. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Quý khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!

    Đến với các dịch vụ của Công Ty TNHH GIẢI PHÁP TIN HỌC WEBSITE24H cam kết giá rẻ nhất thị trường

    Dù quý bạn là doanh nghiệp hay cá nhân, khi quý khách cần hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu sản phẩm như ý!

    Mọi chi tiết xin truy cập website: http://camerachinhhang.org/
     
     

Chia sẻ trang này