DÀI BAO QUY ĐẦU VÀ HẬU QUẢ MANG LẠI

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi TranTinTinTran, 12/6/18.

  1. TranTinTinTran

    TranTinTinTran Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    9/6/18
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Do việc ngần ngại khi đến những phòng khám, mà bản thân chúng ta đã bỏ lở việc cắt bao quy đầu mà đáng lẻ ra nên làm từ lúc còn nhỏ. Không cắt bao quy đầu làm cho chúng ta mắc phải những hệ lụy mà bản thân chúng ta cũng ko ngờ tới. Sau đây hãy cùng tôi tham khảo các phiền phực mà nó mang tới cho bản thân chúng ta.

    1. Dài bao quy đầu khiến cho da quy đầu bao phủ hết quy đầu khiến cho quy đầu không thu được các thúc đẩy ở bên ngoài dẫn tới trong sinh hoạt trai gái sẽ có những nhạy cảm khác thường, dễ xuất hiện các triệu chứng như xuất tinh nhanh, xuất tinh sớm…

    2. Do da bao quy đầu trùm kín đầu “cậu nhỏ”, cản trở sự phát triển của "cậu nhỏ". Kết quả, sau khi bước qua tuổi dậy thì, “cậu nhỏ” bị bé hơn đáng kể.

    [​IMG]

    3. Hơn nhiều cánh nam giới ko chú ý đến giữ vệ sinh cho “cậu nhỏ”, khiến cho bao quy đầu bị viêm nhiễm, lâu ngày sẽ gây ra các chứng bệnh như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu…ảnh hưởng đến bộ máy sinh dục.

    4. Dài bao quy đầu khiến cho bao quy đầu tàng trữ các chất bẩn (do đàn ông ko gìn giữ vệ sinh cá nhân) , vi khuẩn có thời cơ thâm nhập vào âm hộ của nữ giới lúc "yêu" trai gái, thường làm ra các bệnh phụ khoa tại giới nữ, tác động nghiêm trọng tới sức khỏe của chị em.

    Sau khi xem qua các hệ lụy đó, chúng ta hãy dành ra 1 ngày nghỉ để tới những cơ sở ý tế uy tín nhất kiểm tra và điều trị bao quy đầu của mình, càng sớm càng tốt nếu không muốn đem lại các hệ lụy lớn hơn sau này nữa.
    Bạn có thể tới ngay Âu Mỹ Việt để được những chuyên gia trình độ điều trị cho bạn,
    Mọi chính xác hơn xin liên hệ: (0251) 381 9288 – 0923 023 499 (Zalo)
     

Chia sẻ trang này