Toàn quốc Đào Tạo Cấp Tốc Nghiệp Vụ Lễ Tân Văn Phòng Khách Sạn 0969650995

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi phamngan, 8/9/17.

  1. phamngan

    phamngan Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/9/17
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Lễ tân là một bộ phận không thể thiếu đối với một doanh nghiệp. Bởi lẽ nhân viên lễ tân chính là người tiếp xúc đầu tiên và trực tiếp đối với mỗi khách hàng của doanh nghiệp. Chính vì vậy một nhân viên lễ tân của doanh nghiệp cần phải có nghiệp vụ chuyên môn - Nghiệp Vụ Lễ Tân Văn Phòng để phục vụ cho công việc của mình một cách hiệu quả nhất. Khóa học Lễ Tân Văn Phòng sẽ giúp cho bạn có được kiến thức cần và đủ để trở thành một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp.

    Khi tham gia khóa học Lễ tân văn phòng bạn sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản từ những cử chỉ lời nói, thái độ làm việc…cho đến nghiệp vụ chuyên môn như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe, sự phản hồi và xử lý tình huống tốt nhất…

    Khóa Học Nghiệp Vụ Lễ Tân Văn Phòng

    1.Mục Đích

    - Đào tạo nhân viên trở thành một người lễ tân công sở, lễ tân văn phòng chuyên nghiệp, hiểu được tầm quan trọng của công việc lễ tân trong cơ quan doanh nghiệp, công ty…

    - Nắm bắt được công việc trong thực tế doanh nghiệp

    - Bổ sung chứng chỉ để hợp lệ hồ sơ, công việc vị trí đang công tác

    2.Nội Dung Học Chuyên Đề

    Chuyên đề 1:Vai trò, nhiệm vụ, yêu cầu đối với một lễ tân chuyên nghiệp

    Chuyên đề 2:Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp (chuẩn mực về thái độ, hành vi, cử chỉ, lời nói, trang phục tới các phòng, ban liên quan )

    Chuyên đề 3:Các nghi thức trong công việc hành chính văn phòng

    + Nghi thức nhà nước

    + Nghi thức đón và tiếp khách

    + Nghi thức hội họp

    + Tổ chức tiệc chiêu đãi

    + Chọn quà tặng và nghi thức tặng qùa

    Chuyên đề 4: Nghiệp vụ lễ tân trong giao tiếp hành chính văn phòng

    a.Vai trò và tầm quan trọng của giao tiếp hành chính

    b. Những nguyên tắc trong giao tiếp hành chính (Phải nghiêm túc trong công việc và trong giao tiếp; duy trì chữ tín; không phung phí thời gian và tiền bạc của mình và của người khác…)

    c. Cách ứng xử cụ thể trong giao tiếp hành chính

    - Ứng xử trong quan hệ giao tiếp giữa cấp trên với cấp dưới

    - Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đồng nghiệp

    - Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đối tác và khách đến giao dịch

    d. Một số kỹ năng trong giao tiếp

    - Kỹ năng nghe (Nghe trong Giao tiếp, Nghe tích cực, nghe có hiệu quả…)

    - Kỹ năng nói (Kỹ năng sử dụng ngôn từ và phi ngôn từ, kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp)

    - Kỹ năng phản hồi (Nguyên tắc chung, phản hồi phi ngôn từ, phản hồi ngôn từ, cách đặt

    câu hỏi phản hồi thông tin…)

    - Kỹ năng giap tiếp trong thế giới đa văn hóa

    - Một số kỹ năng khác: Cách chảo hỏi, bắt tay, giới thiệu, trao danh thiếp, tiếp khách, trang phục, tặng quà, giao tiếp điện thoại,…

    - Kỹ năng tổ chức hội nghị hội thảo

    e. Phân tích một số tình huống cụ thể trong giao tiếp: nghệ thuật chào hỏi khách hàng; nghệ thuật xử lý phàn nàn của khách hàng; nghệ thuật xin lỗi khách hàng; thu nhận và cách xử lý tốt phản hồi của khách hàng…

    3. Học phí - Thời gian - Địa điểm học

    Địa điểm: Số 70, Ngõ 213, Phố Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    4. Thủ tục nhập học:

    - Đơn đăng ký học nghề theo mẫu của Trung tâm.

    - Ba ảnh 3x4 (có ghi rõ họ tên và ngày tháng năm sinh)

    - Chứng minh thư photo

    5. Văn bằng chứng chỉ:

    Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề có giá trị trên toàn quốc

    Được giới thiệu việc làm miễn phí tại khách sạn, nhà hàng lớn ở Hà Nội

    THÔNG TIN: Trường Cao Đẳng Nghề Văn Lang Hà Nội

    HÀ NỘI: Số 70, Ngõ 213, Phố Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Số 457, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

    Hồ Chí Minh: Số 195 Đường D2, Phường 25, Bình Thạnh

    Số 08 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0969 650 995 (Ngân – Phòng Đào Tạo)
     
     

Chia sẻ trang này