Toàn quốc Đèn đường Led Rạng Đông 30w DCSD02L

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi anlacphat, 31/7/19.

  1. anlacphat

    anlacphat Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/3/19
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Rạng Đông là một thương hiệu sản xuất Led hàng đầu Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Rạng Đông luôn chú trọng đến chất lượng là số một không chỉ ở những dòng đèn sử dụng trong các không gian sống để chiếu sáng và trang trí mà cả những sản phẩm chiếu sáng ngoài đường như đèn đường Led Rạng Đông. Dòng đèn này có các đặc điểm nổi bật như tiết kiệm điện năng, tuổi thọ đèn cao, cấp bảo vệ của đèn đảm bảo...

    Đèn đường Led Rạng Đông 30w DCSD02L là một dòng đèn tiêu biểu. Hãy cùng An Lạc Phát chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loại đèn này.

    Đặc điểm nổi bật của Đèn đường Led Rạng Đông 30w DCSD02L
    1. Tuổi thọ đèn đường Led cao
    Đèn đường Led Rạng Đông có tuổi thọ rất cao tới 30.000 giờ cao gấp 5 lần đèn compact, độ tin cậy cao, không hạn chế số lần bật tắt.

    2. Đèn đường Led Rạng Đông có chất lượng ánh sáng tốt
    Dòng đèn này có quang thông rất lớn tới 3300lm cho chất lượng sáng cao,giúp cho việc chiếu sáng đường phố trở nên hiện đại.

    3. Cấp bảo vệ bộ đèn và khả năng chống xung sét cao
    Cấp bảo vệ đèn cao giúp hiệu quả chống bụi, hơi nước, vật rắn xâm nhập tuyệt đối. Đèn đường Led Rạng Đông có khả năng chịu được xung sét 6kV giúp nâng cao tuổi thọ của bộ đèn.

    4. Đèn tiết kiệm điện tuyệt đối
    Đèn đường Led Rạng Đông tiết kiệm đến 65% điện năng tiêu thụ giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho khu chung cư, đường xóm...

    5. Ánh sáng đèn đường Led Rạng Đông thân thiện với môi trường
    Ánh sáng do đèn phát ra không chứa chất gây hại như chùy, thủy ngân, tia UV hay tia hồng ngoại, đảm bảo an toàn bảo vệ tốt cho môi trường.

    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật của Đèn đường Led Rạng Đông 30w DCSD02L

    • Công suất: 30w - Điện áp (V/Hz): 150 - 270/ 50 - 60
    • Quang thông (lm): 3300 - Nhiệt độ màu: 5000k
    • Chỉ số hoàn màu: 80 - Cấp bảo vệ: IP 66 - IK 08
    • Tuổi thọ: 30000 giờ (L70)
    • Kích thước (D x R x C) mm: 340 x 145 x 60
    Đèn đường được ứng dụng như thế nào trong cuộc sống?
    Nhằm khắc phục những tác hại do tuyến đường không có ánh sáng gây ra, điều quan trọng nhất là phục vụ cho nhu cầu đi lại, sinh hoạt của con người thì những chiếc đèn đường Led chất lượng cao được nghiên cứu và lắp đặt. Vừa là để chiếu sáng đường phố cho giao thông đi lại dễ dàng hơn, đồng thời tăng tính văn minh cho đô thị, tô đẹp cho khung cảnh đường phố. Nhờ hệ thống đèn chiếu sáng này mà con người có thể khám phá cảnh đẹp về đêm.

    Liên hệ mua bán

    Để biết thêm thông tin hữu ích về các loại đèn của thương hiệu Rạng Đông nổi tiếng này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với An Lạc Phát chúng tôi.

    0908 53 53 53 – Thanh Hoài
     

Chia sẻ trang này