Toàn quốc Địa chỉ đặt may đồng phục nhân viên chạy bàn cao cấp, giá rẻ, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vuhoa88, 1/2/18.

  1. vuhoa88

    vuhoa88 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/9/17
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục cho nhân viên nhà hàng khách sạn là điều vô cùng cần thiết. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó đồng phục còn làm cho nhân viên cảm thấy tự hào, tự tin khi làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Từ đó họ sẽ thấy được lợi ích của khách hàng gắn chặt với lợi ích của họ mà tự giác hoàn thiện, nâng cao khả năng chuyên môn để đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế.
    [​IMG]

    - Thoát khỏi hình thức của một chiếc áo gile truyền thống, mẫu đồng phục bàn, bar của VIỆT ĐỒNG PHỤC với nhiều biến tấu, cách điệu tạo nên sự mới mẻ, độc đáo. Áo được may sát nách, dễ mặc, có thể kết hợp dễ dàng với nhiều loại trang phục khác nhau.

    [​IMG]

    - Thiết kế áo kiểu cổ sam phối màu ấn tượng, kiểu cổ bẻ nhẹ nhàng, hàng khuy 2 cúc trẻ trung hơn, không bị gò bó. Họa tiết hoa văn in chìm đầy tinh tế ở phần cổ áo, hòa cùng gam màu đỏ quyến rũ, ấm áp giúp người mặc luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Chất liệu cao cấp mềm mịn, nhẹ nhàng, thông thoáng tạo cho nhân viên của bạn cảm giác thoải mái cho cả ngày làm việc hứng khởi.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]
    - Đồng phục bàn, bar hội tụ những ưu điểm như độ thoáng khí và thấm hút tốt, cho cơ thể người mặc luôn thoải mái, tự do vận động. Chất vải bền, không nhăn, không bông xù và dễ dàng giặt sạch, đảm bảo sự bền đẹp, giúp bạn luôn cảm nhận được sự thoải mái, để có thể thuận tiện hoạt động làm việc, dịch chuyển tới nhiều nơi, giải quyết nhiều công việc khác nhau.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bàn/bar tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
     

Chia sẻ trang này