Toàn quốc Địa chỉ may đồng phục áo áo vest nam thời trang cao cấp giá rẻ nhất thị trường

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vuhoa88, 23/1/18.

  1. vuhoa88

    vuhoa88 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/9/17
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Tính cách và quyền lực của người đàn ông được thể hiện qua bộ đồ vest. Chính vì vậy trang phục vest đang dần trở thành đồng phục công sở của nhiều cơ quan, doanh nghiệp. Với những bộ đồng phục áo vest nam công sở, nó sẽ giúp cho chàng thêm phần tự tin trong giao tiếp cũng như gây ấn tượng đẹp với đối tác của mình. Sự xuất hiện của chiếc áo vest làm tôn vinh thêm sự long trọng của buổi hội họp cũng như đẳng cấp của người sử dụng nó.

    [​IMG]
    - Dong phuc ao vest nam cong so với gam màu xanh dương, với ý nghĩa hòa bình và sự vững chắc, tin cậy. Màu xanh dương có lợi cho tinh thần. Mọi người sẽ làm việc có năng suất trong phòng xanh dương. Nó làm chậm sự trao đổi chất, tạo cảm giác êm đềm, thanh bình. Với những bộ quần áo màu xanh dương các đấng màu râu vẫn giữ được vẻ lịch lãm, mạnh mẽ của mình.
    - Đồng phục áo vest nam được may từ chất liệu vải cotton thoáng, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong tiết trời nóng ấm.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục áo vest nam này của chúng tôi được thiết kế 1 khuy duy nhất giúp cải thiện chiều cao, với phần vai được thiết kế tự nhiên, có đệm vai mỏng. Nó giúp tạo kết cấu áo, cố định hình dạng cho vải, mang đến một bộ trang phục chuyên nghiệp. Vai đệm mỏng cũng khiến trang phục dễ vừa hơn với nhiều kiểu vai khác nhau.
    - Sử dụng thiết kế ve áo nhọn, đây chính là chi tiết thể hiện phong cách của đấng mày râu, với ve áo nhỏ, là yếu tố nhận biết một bộ vest theo phong cách thời trang cổ điển.

    [​IMG]

    - Khăn cài túi vuông tạo nên điểm nhấn và sự "hào nhoáng" cho bạn, nó là nơi để bạn tự do sáng tạo , nên hãy chú ý tận dụng nó.
    - Phần tay áo được may với tỉ lệ hoàn hảo khi chiều dài tay áo vừa chấm đến xương cổ tay. Với những chiếc khuy nơi cổ tay áo được đơm chắc chắn và ngay ngắn.

    [​IMG]

    - Có 2 túi thời trang được may ở hai bên hông làm nổi bật lên sự lịch lãm cho người mặc.
    - Phần lưng áo vest nam công sở được may một cách rất tỉ mỉ, cẩn thận, Phần lưng áo vest nam công sở được may một cách rất tỉ mỉ, cẩn thận, có duy nhất một đường ở giữa giúp người mặc thoải mái trong đi đứng, xoay trở thân mình, vừa hiện đại vừa truyền thống. Hợp với các nam giới có mông to, hay các nam giới muốn mình được gọn gàng hơn. Đặc biệt loại áo này nhìn từ phía sau rất đẹp và sang trọng.
    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?
    - Thiết kế đơn giản, ít chi tiết, tránh những ngăn túi thừa và đường may quá nổi trên trang phục giúp người mặc toát lên phong cách lịch sự, sang trọng
    - Thuộc dòng sản phẩm công sở với mục đích đầu tiên là sang trọng, thể hiện được sự chuyên nghiệp nhưng không vì thế mà sản phẩm không có được vẻ thời trang mà trái lại, thiết kế của chúng tôi khá trẻ trung, năng động và bắt mắt giúp mang đến cho nhân viên của bạn một diện mạo mới mẻ với phong cách lịch thiệp và nam tính, giúp tự tin khi gặp gỡ đối tác.

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
     
  2. cristianozyx

    cristianozyx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/3/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bài viết rất hay và bổ ích cảm ơn vì đã chia sẽ bài viết này
     

Chia sẻ trang này