Địa Điểm Cho Thuê Xe Du Lịch 16 Chỗ Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi cuhogjagja22, 6/11/18.

  1. cuhogjagja22

    cuhogjagja22 Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/11/18
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Hãng xe du lịch L’Open xin giới thiệu tới quý khách dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội của mình. Cuộc sống ngày một nâng cao, nhu cầu cuộc sống của người dân ngày được cải thiện và tất yếu nhu cầu đi du lịch,tham quan, công tác đám cưới của mọi người ngày một lớn, mà do đó nhu cầu tìm thuê xe du lịch đang rất lớn với người dân.

    Địa Điểm Cho Thuê Xe Du Lịch 16 Chỗ Tại Hà Nội

    Với các loại đầu xe khách nhau nhằm phục vụ nhu cầu thuê xe du lịch dòng xe từ 4 chỗ, 7 chỗ hay 16 chỗ đến 45 chỗ, hãng xe chúng tôi đều có thể cung cấp cho quý khách dòng xe cao cấp nhất….Không chỉ vậy, chúng tôi còn tạo ra các gói dịch vụ giúp bạn có sự lựa chọn cho mình cũng như chuyến đi hoàn hảo nhất. L’Open tự tin đáp ứng tốt nhất cho khách hàng khu vực Hà Nội cũng như các tỉnh lân.

    Dòng Xe Du Lịch 16 Chỗ Tại Hà Nội Của Hãng Xe Du Lịch L’Open

    1. Dòng Xe Ford Transit 16 Chỗ Ngồi

    Với L’Open, sự an toàn của quý khách luôn luôn được đặt lên hàng đầu chính vì vậy việc lựa chọn cho mình một sản phẩm đưa đón hành khách là rất quan trọng. Với thuê xe 16 chỗ hà nội, L’Open sử dụng dòng xe Ford Transit của Mỹ đời 2017-2018.

    [​IMG]
    Ford transit hiện nay được đánh giá với mức độ an toàn hàng đầu khi trang bị cho mình các công nghệ an toàn nhất hiện nay như phanh ABS chống bó cứng phanh, khung thiết kế chuẩn an toàn của Châu Âu, hệ thống phanh phân bổ lực phanh EBD tạo khả năng kiểm soát tốt trong các tình huống xấu.

    [​IMG]
    Mẫu xe rất phù hợp cho nhu cầu thuê xe du lịch của bạn. Không chỉ vậy, nội thất của xe cũng là một điểm cộng lớn. Toàn bộ khoang hành khách trên xe transit được bọc giả da cao cấp, gam màu sáng, trang nhã. Tất cả các vị trí đều có cửa gió điều hòa độc lập, tạo nên sự thoải mái trong suốt hành trình của bạn.

    [​IMG]

    Tất cả các ghế đều có thể thay đổi độ nghiêng với biên độ lớn nhất, khu vực để chân rộng với khoảng cách 68cm giúp người đi thoải mái trong tư thế ngồi của mình. Với những ưu thế về dòng xe của mình, tự tin với dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội của mình luôn đáp ứng được mong muốn của khách hàng.
     
     

Chia sẻ trang này