Dịch Vụ Lắp Đặt Cửa Cuốn Khe Thoáng Giá Rẻ TpHCM

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi thanh12345, 20/6/18.

  1. thanh12345

    thanh12345 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/2/18
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giới thiệu dòng sản phẩm cửa cuốn khe thoáng giá rẻ
    Hiện nay các dòng cửa cuốn rất được ưa chuộng bởi có độ an toàn và độ thẩm mỹ rất cao. Được sử dụng lắp đặt cho nhiều công trình như nhà ở, các cửa hàng hay các trung tâm thương mại.

    Thật ra trên thị trường ngày nay có 2 dòng cửa cuốn khe thoáng giá rẻ: cửa cuốn công nghệ Đức và cửa cuốn Úc, mỗi loại sẽ có từng sản phẩm mang thương hiệu khác nhau. Chính vì thế sẽ có những đặc điểm và giá thành khác nhau.

    [​IMG]

    Cửa cuốn khe thoáng là loại cửa cuốn 2 lớp hình cong được sản xuất từ hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn, được kết nối lại với nhau từ các khớp móc tạo thành cánh cửa vững chắc.

    Tham khảo giá bán cửa cuốn Đài Loan http://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-cuon-dai-loan-gia-ban-cua-cuon-dai-loan/


    1. Cửa cuốn khe thoáng giá rẻ
    Cửa cuốn công nghệ Đức được sử dụng lắp đặt cho các công trình sang trọng, đây là dòng cửa cuốn cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, chất lượng bảo đảm với công nghệ từ CHLB Đức, màu sắc sang trọng, và độ thẩm mỹ rất cao.

    [​IMG]

    Các thương hiệu cửa cuốn Đức cao cấp trên thị trường hiện này như Cửa cuốn Khải Đức Thành, Cửa cuốn Mitadoor và nhất là cửa cuốn Titadoor. So sánh mức giá thì Khải Đức Thành có ưu điểm hơn, nhưng về chất lượng thì Titadoor luôn dẫn đầu cũng như luôn là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất.

    2. Đánh giá ưu nhược điểm của cửa cuốn khe thoáng giá rẻ
    Ưu điểm của sản phẩm này là: Sử dụng nhôm hợp kim cao cấp 6063, mạ Cromate, sơn tĩnh điện cao cấp hãng Akzonobel từ nước Đức, móc rời, đột khe thoáng hình thang hoặc ovan.



    [​IMG]

    Tuy nhiên cũng có nhược điểm là chi phí của dòng cửa cuốn khe thoáng khá cao, sử dụng cho các cửa có diện tích trung bình,vừa phải.

    Tư vấn có nên mua cửa cuốn khe thoáng giá rẻ

    Nếu muốn mua cửa cuốn khe thoáng giá rẻ mà lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng các bạn hay làm theo những cách dưới đây.

    [​IMG]

    Lựa chọn cơ sở có uy tín cao trên thị trường, là một nhà cung cấp lớn có quy mô nhà xưởng lớn, có các trang thiết bị hiện đại để đảm bảo gia công cửa cuốn chất lượng mà giá thành lại hợp lý.

    Lựa chọn dòng cửa cuốn khe thoáng giá rẻ nhưng phải lựa chọn đúng thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đó mới chính là sản phẩm có chất lượng cao.


    Báo giá cửa cuốn khe thoáng giá rẻ của Á Châu

    Giá cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức còn tùy thuộc vào kích thước mà bạn muốn lắp đặt cửa, chọn kiểu dáng và mẫu mã như thế nào, mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau. Các bạn nhấn vào link phía dưới để tham khảo giá cửa cuốn Đức của Á Châu nhé!
     

Chia sẻ trang này