Dịch vụ taxi tải Thành Hưng giá tốt

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi quynh28, 9/2/18.

  1. quynh28

    quynh28 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/1/18
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    → TAXI TẢI LÀ GÌ - KHI NÀO CẦN THUÊ TAXI TẢI?
    Taxi là một khái niệm đã trở nên không xa lạ đối với tất cả mọi người. nhưng mà những năm gần đây thị trường vận tải hình thành thêm một khái niệm mới - “taxi tải”. Vậy taxi tải là gì và mang đến những lợi ích gì cho người dùng? Cùng mày mò câu trả lời trong bài viết dưới đây.

    ĐỊNH NGHĨA TAXI
    Trước khi khám phá taxi tải là gì, chúng ta sẽ làm rõ khái niệm taxi. Theo đó, taxi là một từ bắt nguồn từ tiếng Pháp gốc "taximètre". Điều đặc biệt "taximètre" lại có nguồn gốc từ tiếng Đức “taxameter”, với “taxa” có nghĩa là “thuế” trong ngôn ngữ La Tinh, và meter lấy từ tiếng Hy Lạp metron (μέτρον), mang ý nghĩa là “đo”.

    Ngành taxi văn minh mở đầu từ năm 1891 khi đồng hồ đo được sáng chế Bởi Wilhelm Bruhn. Năm 1897, công ty taxi đầu tiên ra đời tại thành phố Stuttgart, Đức. Sau đó taxi hình thành tại Paris (Pháp) năm 1899, London (Anh) năm 1903 và 4 năm sau đó nữa mới có mặt tại New York (Mỹ) năm 1907.

    Khi mới ra đời, taxi dùng để chỉ một loại phương tiện công cộng có người lái, với công dụng chở người hoặc nhóm người từ vị trí ban đầu đến vị trí mới mà họ muốn.

    Mỗi nước nhà sẽ có hệ thống taxi với các luật lệ và phương pháp không giống nhau nhưng nhìn chung vẫn có cùng mục đích chở người và tính phí thông qua đồng đồ đo km.

    VẬY TAXI TẢI LÀ GÌ?
    Khác với taxi chở người bình thường, taxi tải cốt yếu phục vụ các nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đồ đạc của khách hàng. Khái niệm taxi tải dùng để chỉ các loại ôtô tải/xe tải lớn nhỏ, có đính kèm tài xế. Loại xe này cũng có hệ thống giá cước tương tự như taxi chở người, với giá mở cửa và giá của từng km. Theo đó, số tiền luôn được tính cụ thể và rõ ràng theo khoảng cách di chuyển.

    Taxi tải hoạt động dưới sự kiểm soát của doanh nghiệp, có hệ thống nhận dạng thương hiệu, quy trình hoạt động và các tiêu chuẩn riêng. Khác với các loại xe tải thuê hoạt động nhỏ lẻ, khi thuê taxi tải, khách hàng sẽ được luôn tự tin quyền lợi bằng hợp đồng hoặc các luôn tự tin cụ thể.

    [​IMG]

    Taxi tải có hệ thống nhận dạng thương hiệu rõ ràng

    DỊCH VỤ TAXI TẢI LÀ GÌ?
    Tại Việt Nam, dịch vụ taxi tảichỉ mới rộ lên trong khoảng hơn 10 trở lại đây, được tăng cấp lên từ dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng hóa.

    Theo đó, dịch vụ taxi tải là một dịch vụ cho thuê xe căn bản để vận chuyển đồ đạc, hàng hóa. Dịch vụ này phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng hoặc chuyển hàng hóa, đồ đạc với khối lượng và kích cỡ lớn. Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ taxi tải sẽ đưa ra bảng giá cước cụ thể, nhờ vậy dịch vụ taxi tải có mức giá bất biến và minh bạch, cam kết quyền lợi cho khách hàng hơn.

    bình thường, dịch vụ taxi tải sẽ có đính kèm dịch vụ đóng gói, khuân vác, chuyển dọn trọn gói khi khách hàng có đòi hỏi. Tùy đơn vị sẽ có bảng giá thông tin cụ thể hoặc thông qua thảo luận, thỏa thuận với khách hàng để có mức giá trọn gói phù hợp nhất.

    KHI NÀO CẦN THUÊ TAXI TẢI?
    Với những miêu tả đó, thì vai trò trong đời sống của taxi tải là gì?

    bây giờ, bản thân dịch vụ taxi tải cũng “biến tấu” thành nhiều dạng khác nhau để đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Cụ thể, các công ty taxi tải đang cung cấp nhiều chủng loại các dịch vụ vận chuyển bằng taxi tải, mang lại sự thuận tiện cao nhất cho người dùng:

    1. THUÊ TAXI TẢI CHỞ HÀNG THEO CHUYẾN
    Trước đây, nhiều lúc khi có việc cần chở hàng, bạn thường phải tự xoay xở bằng xe máy vô cùng mệt nhọc. “Tiến bộ” hơn có thể thuê xe ba gác hoặc thuê xe tải nhỏ. tất nhiên trường hợp này lại có ít nhiều rủi ro Bởi hàng hóa dễ hư hại và giá chở là “vô chừng”.

    nhưng mà giờ đây, công việc chở hàng nặng nhọc đã có dịch vụ taxi tải thay bạn thực hiện chóng vánh, an ninh. Chỉ cần liên hệ yêu cầu, taxi tải sẽ lập tức có mặt để chở hàng của bạn đến vị trí mong muốn. Giá thuê sẽ được tính rõ ràng dựa vào số km di chuyển theo bảng giá cước cố định có sẵn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

    2. THUÊ TAXI TẢI CHỞ HÀNG HÓA DÀI HẠN HOẶC THEO THÁNG
    Dịch vụ này phù hợp cho doanh nghiệp, nơi bán thường xuyên phải giao nhận hàng với khối lượng lớn. Thay Bởi vì phải tốn một khoản tiền khổng lồ mua xe, thuê tài xế và bảo dưỡng xe phức tạp, khách hàng chỉ cần kí hợp đồng thuê xe dài hạn theo tháng, quý hoặc năm. Hàng hóa của bạn sẽ luôn được cam kết an ninh và giao đúng thời hạn với giá cả hợp lý.

    nhiều phần các đơn vị taxi tải đều có mức chiết khấu riêng dành cho các khách hàng thuê xe dài hạn. Vì thế bạn sẽ thu được giá ưu đãi, giúp tiết kiệm chi phí để đầu tư cho các hoạt động buôn bán khác.

    3. THUÊ TAXI TẢI CHỞ HÀNG NỘI THÀNH HOẶC LIÊN TỈNH
    Kinh tế tạo ra, nhu cầu thông thương hàng hóa giữa các địa phương cũng trở nên cao hơn với đa dạng sản phẩm. Khoảng cách di chuyển có khi lên đến vài chục, thậm chí hàng trăm km. Dường như đó, việc chuyển hàng bằng máy bay là quá tốn kém, di chuyển bằng xe máy, xe lửa lại mang quá nhiều rủi ro, dễ hư hại và thất thoát hàng hóa.

    Do thế bên cạnh việc nhận chở hàng nội thành, đa số các công ty vận chuyển lớn hiện thời đều có cung dịch vụ chở hàng liên tỉnh. Với mức giá hợp lý, bạn sẽ luôn kiểm soát được hàng hóa của mình và hưởng các cách thức bảo hiểm từ đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải.

    4. CHUYỂN NHÀ, CHUYỂN VẲN PHÒNG, KHO XƯỞNG
    [​IMG]

    Dịch vụ taxi tải thường đi kèm với dịch vụ bốc vác trọn gói

    Dịch vụ taxi tải sẽ vận chuyển đồ đạc, tài sản của bạn từ vị trí cũ đến vị trí mới theo đòi hỏi và tính phí thông qua khoảng cách di chuyển. bình thường, các công ty này sẽ có kèm dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói và di dời kho xưởng. Tức là mọi khâu tháo dở, đóng gói, vận chuyển, lắp ráp đồ đạc, máy móc đều được nhân viên của công ty thực hiện từ đầu đến cuối. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công lao.

    hiện nay, thị trường taxi tải TPHCM hoạt động cực kỳ sôi động, biến thành “trợ thủ đắc lực” giúp người dân giải quyết các vấn đề vận chuyển xa gần, lớn nhỏ đa dạng. hiển nhiên cũng nảy sinh nhiều tiêu cực khi đang có không ít các đơn vị hoạt động chui hoặc giả danh các công ty vận chuyển uy tín, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.

    Vì thế khi lựa chọn taxi tải vận chuyển hàng hóa, tài sản, bạn cần thật sáng suốt và khám phá kỹ lưỡng để tìm được đơn vị tốt nhất cho mình
     

Chia sẻ trang này