Toàn quốc Điểm khác nhau giữa sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa mọi người cần biết

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi khosango.com, 4/6/18.

  1. khosango.com

    khosango.com Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/4/18
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    nhân viên vp
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Web:
    Ngoài những vật liệu sàn truyền thống đã tồn tại từ lâu như sàn đá, sàn gạch, sàn gỗ thì vật liệu sàn nhựa ngày càng phổ biến nổi lên như là vật liệu sàn đa năng phù hợp mọi yêu cầu trang trí nội thất. Tuy là vậy nhưng nhiều người không biết nên chọn lựa sàn nhựa dán keo hay sàn nhựa hèm khóa sẽ tốt hơn cho cuộc sống gia đình.
    Điểm giống nhau giữa sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa.
    -sàn nhựa dán keosàn nhựa hèm khóa đều có kết cấu chung từ hạt nhựa nguyên sinh và bột đá cho phần lõi chắc chắn bền vững với thời gian.
    -Bề mặt sàn nhựa lấy cảm hứng từ vân gỗ, vân đá, vân thảm sáng tạo vật liệu sàn đa dạng chất liệu bề mặt cho bạn nhiều sự lựa chọn cho không gian nhà ở.
    -Cải thiện được những nhược điểm của sàn gỗ, sàn gạch đá vì sàn nhựa chịu ngập nước 100%, không hề lạnh chân vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.
    -Sàn nhựa với trọng lượng nhẹ hơn hẳn các vật liệu sàn truyền thống như sàn gỗ đức, thi công dể dàng nhanh chóng.
    -Những công nghệ hàng đầu thế giới cho vật liệu sàn tốt với sức khỏe người dùng, dể dàng vệ sinh, thân thiện môi trường.

    [​IMG]

    Sàn nhựa dán keo hay sàn nhựa hèm khóa đều sang trọng không gian sống hiệu quả.
    Điểm khác nhau giữa sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa làm nên thương hiệu riêng.
    Tùy vào từng mục đích sử dụng của mỗi người thì bạn có thể lựa chọn sàn nhựa dán keo hoặc sàn nhựa hèm khóa sao cho phù hợp nhất.
    -Sàn nhựa dán keo thường dùng cho các khu vực nội thất nhỏ chi phí thấp và tạm thời. Ngược lại sàn nhựa hèm khóa chất lượng ổn định hơn được nhiều người yêu thích hơn sàn nhựa dán keo.
    -Sàn nhựa dán keo cực kì kén bề mặt nền, một không gian đẹp với sàn nhựa dán keo là không gian nền bằng phẳng để khi hoàn thiện không thấy được gợn sóng. Trong khi đó sàn nhựa hèm khóa không hề kén nền bởi sự liên kết chắc chắn giữa những tấm ván sàn cho bạn dể dàng hơn khi chọn lựa vật liệu sàn phù hợp.
    -Sàn nhựa dán keo giá thành rẻ hơn nhiều so với sàn nhựa hèm khóa.
    -Sàn nhựa dán keo thường sử dụng cho không gian sống gia đình bởi sàn nhựa dán keo là vật liệu thay thế đơn giản nhất để làm mới không gian sống, sàn nhựa hèm khóa không hề co ngót vật liệu thường được sử dụng cho không gian nội thất cao cấp, sang trọng.
    -Sàn nhựa dán keo hai loại chính là sàn nhựa dán bằng keo, bạn chỉ cần quết keo trên bề mặt sàn rồi dán và sàn nhựa có keo dán sẵn giúp khách hàng có thể tự mình lắp đặt. Sàn nhựa hèm khóa thi công đơn giản, liên kết sàn chắc chắn nhưng phải cần có dụng cụ thi công chuyên dụng.

    [​IMG]

    Sàn nhựa bảo vệ sức khỏe người dùng bằng công nghệ lọc không khí tiên tiến hàng đầu thế giới.

    Vậy nên sử dụng sàn nhựa hèm khóa hay sàn nhựa dán keo?
    Nếu bạn cần một vật liệu sàn tạm thời và dể dàng làm mới qua từng năm theo sở thích, thay đổi không gian sống bớt nhàm chán thì sàn nhựa dán keo là vật liệu thích hợp nhất mà bạn có thể nghĩ đến bởi sàn nhựa dán keo giá siêu rẻ.
    Bên cạnh đó nếu bạn cần một vật liệu sàn bền chắc và không thay đổi, xáo trộn quá nhiều không gian sống đã có thì sàn nhựa hèm khóa chắc chắn là lựa chọn tối ưu nhất bởi sàn nhựa hèm khóa siêu bền, cách âm cách nhiệt hiệu quả , bề mặt sàn bằng phẳng sang trọng.


    [​IMG]

    Sàn nhựa đa dang mẫu mã cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn vật liệu sàn truyền thống.

    Nhìn chung, tùy mục đích sử dụng và sở thích trang trí nội thất cùng khả năng tài chính của bản thân mà bạn chọn lựa vật vật liệu sàn nhựa phù hợp nhất với không gian đã có. Tham khảo các sản phẩm sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa tại kho sàn nhựa để tìm hiểu những thông tin sàn nhựa cụ thể và mua sản phẩm với giá thành tốt nhất thị trường nhé.

    Quyền sở hữu và quyền tác giả thuộc kho sàn nhựa : https:// khosannhua.com/diem-khac-nhau-giua-san-nhua-dan-keo-va-san-nhua-hem-khoa
     
     

Chia sẻ trang này