Đồng hồ nam dây inox giá rẻ

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi salemin1234, 28/10/16.

  1. salemin1234

    salemin1234 Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/10/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang đi tìm đồng hồ nam dây inox giá rẻ mang phong cách của các thương hiệu Rolex, Tissot, Omega hay Longines ư ? Với giá bán cực kì rẻ, chỉ từ 800.000 VND trở lên, Salemin Shop tự hào mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, tốt, bền, đẹp.

    Khi xu hướng thời trang nam ngày một phát triển thì phụ kiện cho phái mạnh cũng ngày được chú trọng hơn, đặc biệt là đồng hồ đeo tay. Hiện nay, trên thị trường có rất mẫu đồng hồ nam đẹp, phong cách, cá tính. Việc chọn cho mình một chiếc đồng hồ nam dây inox giá rẻ phù hợp dáng người, sở thích, chi tiêu cá nhân, … không chỉ giúp bạn tự tin, phong thái của mình mà còn giúp thể hiện được sự chuyên nghiệp, đứng đắn trong công vi


    Cách chọn mua đồng hồ nam đẹp dây inox phù hợp

    Nam giới có thể chọn các kiểu đồng hồ mặt tròn, mặt chữ nhật, mặt vuông nhưng dây sắt/dây inox luôn là một sự lựa chọn thông minh để toát lên vẻ mạnh mẽ, lịch lãm, nam tính.


    Với một tiêu chí kinh doanh bền vững và uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, tất cả vì khách hàng, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ nam giá cực rẻ ngay tại website salemin.vn hoặc tại shop của chúng tôi.

    Khi đã lựa chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý, Quý khách hàng có thể sử dụng hình thức mua bán bằng COD nghĩa là mua đồng hồ nam giá rẻ giao hàng tận nơi, thanh toán tận nhà. Salemin chính là nơi bạn hoàn toàn có thể thỏa sức đam mê cho sự lựa chọn của bạn, nơi bạn có thể tận hưởng, trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất. Hãy đến và nhanh tay rinh sản phẩm về nhé! Truy cập website: salemin.vn để nhận thêm nhiều thông tin về sản phẩm, thời gian khuyến mại cũng như cách thức mua hàng !

    [​IMG]

    Đồng hồ nam phong cách Longines L4.774.4 Automatic: 3.399.000 VND





    [​IMG]

    Đồng hồ nam phong cách Longines mạ vàng L1527G-7SG: 2.299.000 VND



    [​IMG]

    ĐỒNG HỒ CAO CẤP LONGINES - 2 Kim dành cho nam và nữ: 1.250.000 VND


    [​IMG]

    Đồng hồ Rolex DateJust Diamond Full Gold - Mặt 3D Cao cấp: 1.799.000 VND



    [​IMG]

    Đồng hồ Nam phong cách Omega Deville Full Gold Cao cấp: 1.750.000 VND



    Cách mua đồng hồ nam dây inox giá rẻ tại Salemin

    Bước 1: Chọn mua sản phẩm tại website salemin.vn

    Bước 2: Gọi điện tới số holine 04.85886587 để được tư vấn/ đặt hàng

    Bước 3: Chọn hình thức thanh toán tại nhà COD/ chuyển khoản

    Ngoài ra, Salemin còn là một địa chỉ tin cậy chuyên bán túi xách nữ đẹp giá rẻ dành cho phái nữ mang phong cách của LV, Christian Dior, Chanel, Michael Kors.


    Sở hữu chiếcđồng hồ nam dây inox giá rẻ tại Hà Nội, TP. HCM, túi xách thời trang chưa bao giờ dễ dàng đến thế tại Salemin shop.

    Salemin shop tự tin sẽ mang đến cho các những sản phẩm đồng hồ nam giá cực rẻ với mẫu mã hơp thời trang và đặc biệt là phù hợp xu hướng thời trang 2016. Chúng tôi chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy thật hài lòng khi mua sắm

    Liên hệ:

    TRUNG TÂM ĐỒNG HỒ THỜI TRANG VÀ TÚI XÁCH NỮ SALEMIN - NGOCTUIXACH
    VPGD: Tòa nhà số 158B Lạc Trung, HBT, HN
    Hotline: 04.85886587
    Email:salemin.vn@gmail.com,ngoctuixach.vn@gmail.com
    Thời gian làm việc: từ 7h30 - 22h00 (T2 - CN)
     

Chia sẻ trang này