Toàn quốc Đồng hồ Tissot chính hãng HN giá có rẻ không?

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi sonngo, 25/9/17.

  1. sonngo

    sonngo Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/9/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    sức thu hút của những bộ máy tinh xảo, chi tiết cơ khí hoạt động nhịp nhàng nhằm đo đếm một thứ vô hình - thời gian. Đó là lí do mà hàng triệu đồng người mê mệt những thiết kế đẳng cấp Thụy Sỹ. đặc biệt ở hãng đồng hồ hơn 164 tuổi - Tissot!
    Người chơi đồng hồ thực thụ tại nước ta bên cạnh việc phải bỏ ra chi phí lớn trong việc sưu tập đồng hồ còn phải đối mặt với việc Tissot fake xuất hiện nhan nhản khắp nơi. vì sao ư? Với nạn làm hàng giả, nhái Hiện nay, thật khó để tìm đại lý đồng hồ Tissot chính hãng HN đáng tin cậy.
    1. Đồng hồ Tissot có giá rẻ hay không?
    Đồng hồ không những là thú chơi vật chất mà nó còn đòi hỏi sự tìm tòi và hiểu biết không phải ai cũng có! Nếu như không nắm được giá đồng hồ chính hãng uy tín, người mua đồng hồ rất có thể sa vào bẫy đồng hồ giá rẻ mà các shop bán hàng giả quảng cáo.
    Là nhãn hàng đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng thế giới, nhiều người nghĩ để có được một sản phẩm Tissot phải chi ra một khoản tiền lớn. Nhưng không cần phải vậy, bạn hoàn toàn có thể thể trải nghiệm một sản phẩm đồng hồ pin thanh lịch với chế tạo cổ điển 3 kim, 1 lịch ở mức giá trên 5 triệu.
    Trong khoảng giá từ 10 - 20 triệu, có thể mua được những sản phẩm Chronograph tích hợp chức năng bấm giờ. nếu như bạn ham mê những điệu nhảy cơ học, đồng hồ cơ Tissot Visodate hay Le Locle … tinh tế chính là câu trả lời chính xác nhất!
    Từ 20 trở lên, những người đam mê đồng hồ đích thực có cơ hội trải nghiệm cỗ máy giờ giấc với nhiều tính năng ưu việt. Những mẫu Tissot 1853 Le Locle, PRC 200 Chronograph thể hiện sự sáng tạo của nhãn hàng nhiều hơn, đặc biệt ở thiết kế và máy.
    [​IMG]
    2. lựa chọn đại lý đồng hồ Tissot chính hãng HN như thế nào?
    “Cứ bỏ nhiều tiền là mua được Tissot chính hãng”. Hãy giữ suy nghĩ này nếu bạn muốn đeo một chiếc đồng hồ nhái mang tên “Tissot” trên tay!
    Nên chọn lựa đại lý có xác minh cụ thể
    Tại Việt Nam Hiện nay, chỉ có duy nhất công ty TOP TEN đảm nhận cung cấp Tissot tại thị trường Việt Nam. Mỗi đại lý được sự chấp thuận của TOP TEN đều có giấy chứng nhận với con dấu rõ ràng.
    Đồng hồ Xwatch Luxury là đơn vị ủy quyền chính hãng Tissot tại HN thông qua nhà cung cấp TOP TEN. bạn có thể xác minh điều này qua những giấy tờ hợp pháp tại nơi bán hoặc trên website Xwatch Luxury.Vn.
    Chọn đại lý có chuyên gia hàng đầu
    Ngày nay, có rất ít đơn vị cung cấp Tissot có hẳn đội ngũ kĩ thuật để sửa chữa, bảo hành, sửa chữa chiếc.
    chọn lựa đơn vị như Xwatch Luxury để nhận được chế độ sửa chữa, bảo hành hàng đầu tại nước ta. Đội ngũ kỹ sư Đồng hồ Xwatch Luxury có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ và được đào tạo bài bản từ người có kinh nghiệm.
    hứa hẹn mang đến giá trị thật cho người tiêu dùng, Xwatch Luxury tọa lạc tại 318, phố Huế, Hà Nội cung cấp chế độ chăm sóc khách hàng 5 năm cả lỗi người mua hàng bằng quy trình hậu mãi 21 bước theo chuẩn Thụy Sĩ!
    Đồng hồ không những là dụng cụ mang giá trị vật chất thuần túy, đó còn là cả thích thú của người am hiểu đồng hồ và tấm lòng của những người kinh doanh chân chính. Đến X-Watch Luxury để có được sản phẩm đồng hồ Tissot chính hãng HN và trải nghiệm dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam!
     

Chia sẻ trang này