Đồng Nai Đồng phục bảo hộ lao động, người bạn đồng hành không thể thiếu

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vuhoa88, 28/11/17.

  1. vuhoa88

    vuhoa88 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/9/17
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    -Ngày nay người công nhân lao động làm việc trong mỗi một môi trường khác nhau đều được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ, giầy bảo hộ hay mũ bảo hộ... để đảm bảo an toàn cho quá trình làm việc tốt nhất. Đặc biệt quần áo bảo hộ lao động có tác dụng chống bụi bẩn, hóa chất độc hại đảm bảo sức khỏe của mỗi người lao động.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý nhỏ cho công ty của bạn nếu công ty bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục bảo hộ lao động tại VIỆT ĐỒNG PHỤC.

    [​IMG]

    - Điều khiến bạn ấn tượng ngay với sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động của chúng tôi chính là thiết kế với sự pha trộn hai gam màu: cam và xanh tím than đầy tinh tế và sáng tạo. Với thiết kế có phần đơn giản này, người mặc vẫn có thể hoàn toàn nổi bật theo cách mà mình muốn mà không cần phải quá màu mè hay hầm hố để thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

    [​IMG]

    - Bên cạnh những đặc tính ưu việt về chất liệu và màu sắc, áo bảo hộ còn tạo ấn tượng đặc biệt bởi kiểu dáng. Áo có kiểu cổ cao độc đáo, giúp cho người mặc được giữ ấm hơn vào những ngày thời tiết lạnh giá mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp thời trang riêng cho bản thân mình. Phần túi hai bên hông với kết cấu đơn giản tương xứng hoàn toàn với túi ngực vừa thời trang vừa tiện dụng, mang đến cảm giác hoàn mỹ cho sản phẩm.

    [​IMG]

    - Áo đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế vừa vặn với form người, không rộng, không chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc.

    [​IMG]
    -
    Đồng phục áo bảo hộ lao động được tạo nên từ những thước vải vải cao cấp, mềm mại, thoáng khí, không bị bông xù mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc. Thêm vào đó sản phẩm được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mà mình đang mặc, giúp mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: http://vietdongphuc.com/

     
     

Chia sẻ trang này