Dòng xe xuất hiện tại Châu Á từ những năm 1990 với nhiều cái tên khác nhau, chẳng hạn tại Thái Lan là Dream II; Indonesia thì nó được gọi là Astrea và là EXr Dream khi xuất hiện tại thị trường Malaysia, động cơ 100cc. Đến năm 1992, Dream II được nhập vào Việt Nam từ Thái Lan, chiếc xe nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần lớn, khiến người người lùng sục, nhất định phải có được. lúc ấy, xe có giá lên đến 8-10 cây vàng ròng. Có xe là bạn đã ở một đẳng cấp khác, chứng tỏ đnag sở hữu một gia tài lớn. Đến nay, chiếc Dream II còn mới, nguyên kiện có thể có giá lên đến 100 triệu đồng. 2. Dream cũng những bước đi mạnh mẽ Ngoài chiếc Dream II, thì tới khi Dream Exces ra mắt vẫn nhận được nhiều cảm tình của người dùng. Một trong những lí do là độ bền cực cao của xe, giúp người dùng có thể sử dụng trên mọi địa hình. Xe được nhập khẩu cùng lắp ráp theo đơn hàng của một doanh nghiệp tại miền Trung, đây cũng là đơn hàng cuối cùng Honda Nhật Bản đã đáp ứng cho khu vực Đông Nam Á, mà chủ yếu là thị trường Việt Nam. Dòng xe này được lắp ráp dựa theo dạng thiết kế CKD, gồm động cơ cùng khung sườn và phần nhựa cứng cáp. Đến năm 1996, Honda đã được cấp giấy phép hoạt động, cho phép đầu tư vào thị trường Việt Nam. Ngay lập tức hãng đã Việt hóa chiếc Dream II. Tháng 12/1997, Honda Việt nam ra mắt mẫu Super Dream đầu tiên với giá rẻ hơn chiếc Dream II nhập khẩu từ Thái Lan, vẫn giữ được động cơ và độ bền như phiên bản Thái. Tuy nhiên, do tâm lí tin dùng hàng ngoại, chiếc xe phiên bản Thái vẫn được ưa chuộng hơn. Cho đến năm 2010, Super Dream 2010 được Honda ra mắt thị trường Việt Nam, mang đến những thay đổi cải tiến về mặt thiết kế, thân thiện với người dùng hơn. Chiếc xe có đầu đèn lòi cùng việc xài bóng Halogen tạo nên ánh sáng tiêu chuẩn cao hơn phiên bản xe cũ. Bên cạnh đó, xe còn có thêm thay đổi về ống xả hoàn toàn mới, an toàn và đẹp hơn.