Toàn quốc Đưa Ra 4 Tiêu Chuẩn Lựa Chọn Váy Đầm Ngủ Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi thanh12345, 11/4/19.

  1. thanh12345

    thanh12345 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/2/18
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hướng dẫn bí quyết chọn đồ ngủ mà vẫn thoả thích giúp bạn có 01 giấc ngủ sâu, chọn Vật liệu nhằm tránh bị nóng hoặc lạnh gây ảnh hưởng thời gian ngủ nghỉ.
    Tổng Hợp 4 Tiêu Chuẩn Chọn Đầm Váy Ngủ Bạn Nhất Định Nên Biết

    Có thể nói đầm ngủ lôi cuốn chính là một trong những vũ khí giúp nữ giới quyến rũ và mê hoặc chồng của mình. Nhưng cũng giống như những sản phẩm cá tính khác, không phải cứ trưng diện vào là sẽ đẹp, sẽ cuốn hút đâu, váy ngủ cũng phải được lựa chọn thật khéo léo nữa đấy. Phải tham khảo 4 Chỉ tiêu sau đây để chọn cho mình một dòng đầm váy ngủ lôi cuốn và phù hợp nhất các nàng nhé!
    [​IMG]
    1. Nguyên vật liệu vải

    Tiêu chí đầu tiên và cũng là quan trọng nhất của một cái đầm, đầm ngủ chính là Chất liệu đấy! Tất nhiên cùng trang phục ngủ thì việc thả phanh và thoáng mát là đặt hàng số Một. Vì thế các nàng nên sự chú ý tuyển lựa những Chất liệu co giãn, hút và thoáng mồ hôi tốt như thun lạnh,… nhìn chung là càng mỏng, càng thoáng thì càng đem đến giấc ngủ say và tốt cho sức khỏe nhé!
    2. Thiết kế

    hiện giờ trên thị trường đồ ngủ sở hữu rất phổ biến mẫu mã cho những nàng lựa chọn, với đủ các phong cách từ kín đáo tới trẻ trung. Tuy nhiên để tạo cảm xúc mãnh liệt nhất cho chàng, những nàng phải chọn các chiếc đầm ngủ không quá kín mà không quá hở và nhất là phù hợp cùng vóc dáng bản thân nhất.
    Nếu bạn có dáng người đầy đặn thì phải chọn cho mình một bộ váy ngủ dây hoặc khoét sâu cổ, ôm ngực và có phần dưới tương đối xòe để “khoe” vòng 1 "chết người" đồng thời che khuyết điểm vùng eo với mông nhé.
    Còn ví như bạn tự hào với số đo thân thể của mình thì ngại gì không khiến chàng nghẹt thở bằng một cái đầm ngủ gợi cảm xuyên thấu hay cut-out táo bạo?
    3. Màu sắc đa dạng

    Bạn có biết màu săc của y phục bạn mặc ảnh hưởng rất phổ biến đến xúc cảm của người nhìn? Đỏ, hồng cánh sen và tím là những màu sắc tạo cảm giác hấp dẫn và gợi tình nhất đối với đàn ông. Giả dụ bạn mang làn da hơi ngăm và không tự hào để mặc các màu sắc trên thì phải ưu tiên cho các gam màu trung tính hơn như trắng, đen, tím than.
    [​IMG]
    Bạn có thể hóa thân thành cô gái e ấp, mong manh trong loại váy dây trắng hay cũng có thể gợi mở đầy đam mê trong dòng đầm ren đen bí hiểm. Tin chắc chàng sẽ phát cuồng lên vì bạn đó.
    4. Giá bán

    Một trong những vấn đề các nàng băn khoăn nhất khi chọn tậu váy ngủ đẹp chính là giá cả. Trên thị trường ngày nay, giá của một mẫu váy đầm ngủ hấp dẫn tương đối mông lung, mỗi nơi một giá tùy thuộc vào bề ngoài, chất lượng của hàng sản phẩm. Tuy nhiên damvayngu.com là một trong những địa chỉ quen thuộc được những chị em truyền tai nhau với ngoại hình da dạng,thường xuyên cập nhập dòng mới, Nguyên vật liệu tốt và giá cả hợp túi tiền. Đặc biệt, khi đến cùng damvayngu.com, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tìm sắm an toàn, đồng thời đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này