Gia cong san xuat co khi tai vinh nghe an-0914689289

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi kimchungbayby, 20/7/17.

  1. kimchungbayby

    kimchungbayby Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/6/17
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Gia cong san xuat co khi tai vinh nghe an-0914689289


    Gia cong san xuat co khi tai vinh nghe an với chất lượng cao, giá thành thấp, thời gian nhanh chóng là ưu điểm nổi trội mà gia cong san xuat co khi tai vinh nghe an - công ty cơ khí Hà Thành mang đến cho khách hàng. Với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa diễn ra nhanh, mạnh, nhu cầu gia công các sản phẩm thiết bị máy móc vô cùng cần thiết. Tìm được thương hiệu uy tín, thực hiện nhanh chóng, chính xác lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Chính nhờ những nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên của chúng tôi mà chiếm lĩnh lòng tin của mọi khách hàng.



    [​IMG]





    Gia cong san xuat co khi tai vinh nghe an theo yêu cầu


    Cơ khí hóa, hiện đại hóa đã le lỏi vào khắp các nhà máy, xí nghiệp. Máy móc giờ đây đã thay thế sức người hiệu quả để tạo ra năng suất lao động cao, hiệu quả kinh tế lớn. Mọi nhà xưởng, xí nghiệp, máy công nghiệp, nông nghiệp đều cần đến hoạt động gia công cơ khí. Đặc biệt, TP Vinh lại là trung tâm kinh tế lớn của tỉnh Nghệ An. Nơi tập trung đông đúc các thành phần kinh tế, các cụm công nghiệp với nhiều nhà xưởng.

    Theo đó, nhu cầu gia cong san xuat co khi tai vinh nghe an cũng tăng cao. Như vậy trong vô số các nhà cung cấp dịch vụ, tìm được địa chỉ thi công chất lượng cao, giá thành hợp lý, đảm bảo giữ chữ tín về tiến độ cũng không phải dễ dàng. Chúng tôi cam kết mang đầy đủ những ưu điểm ưu việt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu gia công của khách hàng.

    Công ty cơ khí Hà Thành nhận gia công tất cả các hình thức như chi tiết máy móc, sản phẩm, gia công bánh răng, gia công khuôn mẫu, gia công cơ khí theo yêu cầu,… nhận cả chi tiết đến sản phẩm. Không ngại chi tiết đơn giản đến những yêu cầu sản phẩm cầu kỳ nhất. Gia công tất cả các sản phẩm ốc vít, bánh răng,con lăn, bộ khóa, bản lề, bulong, lò xo…

    Chỉ cần quý vị có nhu cầu là đội ngũ nhân công của chúng tôi có mặt, đáp ứng mọi yêu cầu của quý vị.



    Gia cong san xuat co khi tai vinh nghe an chất lượng cao




    [​IMG]



    Với đội ngũ nhân lực tinh nhuệ cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình gia cong san xuat co khi tai vinh nghe an của chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt, chặt chẽ đúng trình tự. Nhờ đó, mọi công đoạn gia công luôn đảm bảo chính xác, an toàn tuyệt đối. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn đẹp về mẫu mã, đạt hiệu quả sử dụng cao, hài lòng mọi khách hàng.

    Cùng với đó, giá thành cho quá trình gia công chúng tôi phục vụ khách hàng với chi phí thấp nhất. Bởi hệ thống máy móc hiện đại, cùng những sản phẩm cơ khí chúng tôi sản xuất đáp ứng nhu cầu khách hàng như trục răng thẳng, trục răng nghiêng, vành thăm Nito, phụ tùng hộp số, bánh răng nhựa, chi tiết truyền động, đầu tên lửa máy ép… Nhờ đó, giá thành thay thế sản phẩm hay gia công được chúng tôi giảm thấp nhất có thể. Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, gia công chính xác, không gây hỏng hóc, chỉ tư vấn gia công những sản phẩm không thể vận hành, giúp quý vị tiết kiệm tối đa chi phí.

    Cùng với đó, quý vị cần đảm bảo tiến độ cho quá trình gia cong san xuat co khi tai vinh nghe an thì chúng tôi là đơn vị luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Làm việc luôn cam kết đúng tiến độ và bảo hành dài hạn cho quý vị.

    Chân thành cảm ơn Quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Kính chúc sức khỏe, an khang !

    CÔNG TY CP CƠ KHÍ VÀ XÂY DỰNG HÀ THÀNH

    Địa chỉ : Số 98 Đường Võ Thị Sáu – TP. Vinh – Nghệ An

    Điện thoại : 0914.689.289
     
     

Chia sẻ trang này