Giới thiệu không gian sống cổ điển đậm phong cách Texas

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Min Đặng, 31/10/17.

  1. Min Đặng

    Min Đặng Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/7/17
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu như bạn đã chót say mê không gian sống cổ điển đậm phong cách Texas thì bạn có thể chiêm ngưỡng qua những mô tả của một kiến trúc mẫu được thiết kế theo phong cách trên dưới đây. Nếu ai muốn ngôi nhà của mình có phong cách quý tộc, Châu Âu thì bạn cũng hãy khám phá phong cách dưới đây để có một ngôi nhà hoàn hảo nhất.
    Ngôi nhà mẫu được thiết kế cổ điển theo phong cách Texas
    Tổng thể diện tích ngôi nhà 600m2 được sở hữu bởi đôi vợ chồng giáo sư đại học và 2 người con của họ. Nằm ở vùng Austin, thuộc bang Texas, sở hữu vị trí đầy hữu tình với một bên áp mặt vào sườn núi thiên nhiên với hệ thực vật đa dạng, mở ra tầm nhìn không gian lớn, choáng ngợp.
    Để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên trong căn nhà, khách ghé thăm phải đi qua lối vào một sảnh lớn đầy ấn tượng và cũng chính là tần thượng của ngôi nhà có ba tầng mà chúng ta sắp khám phá dưới đây. Không gian sảnh được thiết kế chủ yếu bằng những hình khối bê tông rắn chắc cùng vơi sự kết hợp của những miếng gỗ nhân tạo mang đến một vẻ đẹp trung tính và không quá phô trương, cầu kì. Bên trong khu vực này còn được bố trí khu vực chức năng như một Garage ngoài trời với thiết kế nâng đỡ bên dưới. Đây quả thực là một kiệt tác.

    Thực sự tiến vào căn nhà bạn phải băng qua một khu vườn hoa ngoài trời đầy thơ mộng, thậm trị còn được bày trí thêm bàn ăn, không gian xanh và hồ nước xung quanh.
    Tiếp tục đi bạn sẽ đến phòng khách liên hợp cùng phòng ngủ Master cho chủ nhân ngôi nhà. Toàn bộ thiết kế nội thất đều được chọn lựa kĩ lưỡng bởi chủ nhân vì họ là những tay chơi nội thất có tiếng với thẩm mỹ phối màu chuyên nghiệp mà bất kì kiến trúc sư nào cũng được nhượng bộ.

    Gia chủ đã lựa chọn phong cách Tuscan cho ngôi nhà của họ với một bức tường làm bằng thạch cao Ý dày và mang sắc đỏ ấm cúng tại phòng khách khách. Mặt tiền của căn nhà là dãy hành lang dài gồm có 50m hướng mặt về phía bờ hồ, điểm cộng hoàn hảo cho không gian sống yên bình và thú vị.
    Phòng khách được thiết kế liên công với nhà bếp và khu vực ăn uống với thiết kế nội thất đầy ấn tượng và tiện nghi.
     

Chia sẻ trang này