Giúp Mẹ So Sánh Sữa Meiji Và Sữa Morinaga Đến Từ Nhật Bản

Thảo luận trong 'Quần áo - Phụ kiện cho bé' bắt đầu bởi Lilypham0606, 28/7/16.

  1. Lilypham0606

    Lilypham0606 Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cả hai loại sữa Meiji và sữa morinaga số 9 đều là hai sản phẩm sữa của hai hãng sữa uy tín và lâu năm tại Nhật Bản. Vậy để đưa ra lựa chọn là một điều khá khó khăn đối với các mẹ. Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu về hai loại sữa này để cùng so sánh:

    1, Trên phương diện độ mát

    Cả hai sản phẩm sữa đều được các chuyên gia và các mẹ đã từng sử dụng đánh giá cao về độ mát của sữa. Hai sản phẩm sữa đều chỉ bổ sung các dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho trẻ nên sử dụng các thành phần tự nhiên giúp tăng cường các vi khuẩn có lợi cho đường ruột đồng thời nâng cao hệ miễn dịch cho bé. Hai sản phẩm sữa này cũng không gây nên nóng hay táo bón cho trẻ vì vậy các mẹ đang định lựa chọn hai sản phẩm này cho con thì hoàn toàn có thể tin tưởng độ mát của hai sản phẩm này.

    2, Hương vị sữa

    Cả hai loại sữa meiji số 9 và Morinaga đều có hương vị thơm ngon, khá giống với sữa mẹ nên các con rất thích, nếu mẹ muốn kết hợp vừa cho con bú sữa mẹ vừa bổ sung dinh dưỡng bằng việc cho con uống sữa công thức thì cũng không lo trẻ bị lạ miệng. Cả hai sản phẩm này đều chú trọng đến an toàn sức khỏe cho con nên trong thành phần sữa không có chứa các chất ngọt hay các chất tạo hương để tránh làm rối loạn vị giác của trẻ.

    3, Dạng sữa

    [​IMG]

    Cả hai hãng sữa đều cho ra đời dòng sản phẩm sữa bột tiện dụng giống như nhiều loại sữa được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, nếu so sánh trên phương diện này thì sữa Morinaga có yếu thế hơn so với sữa Meiji một chút ở điểm sữa meiji số 0 cung cấp cả dạng thanh tiện dụng hơn nếu có việc phải di chuyển.

    4, Thành phần dinh dưỡng có trong sữa

    - Nói đến sữa Meiji thì chúng ta không thể không nhắc đến trong công thức sữa có bổ sung FOS – một thành phần của chất xơ tự nhiên rất tốt đối với quá trình tiêu hóa cũng như hỗ trợ hệ miễn dịch ở trẻ. Sữa cũng có bổ sung thêm các Nucleotides giúp bảo vệ hệ miễn dịch

    - Hãng sữa Morinaga là hãng sữa đầu tiên đưa thành phần Lactoferrin vào trong sữa, đây lf một chất đạm giúp tăng cường sức đề kháng và giúp bảo vệ hệ miễn dịch
     

Chia sẻ trang này