Gợi ý cách làm nước uống bổ sung cho cơ thể

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 17/3/18.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chanh và các loại quả giàu vitamin C là loại nước điện giải tự nhiên tuyệt vời. Bạn có thể dùng các loại quả này dưới dạng nước ép cũng như pha nước uống.

    Nước muối là một thành phần hoạt tính giúp bổ sung các chất điện phân bị mất trong cơ thể.Nước dừa hoàn toàn có thể thay thế điện giải.

    >>>>> Thương hiệu Imexpharm


    Nước dừa chứa hàm lượng kali cao và các chất điện giải thiết yếu khác giúp cơ thể bổ sung các khoáng chất bị mất.

    Nước ép nam việt quất là một thức uống điện giải tuyệt vời. Nó cũng hữu ích trong việc làm sạch thận và bàng quang, đồng thời giải độc hệ thống bạch huyết.

    Sau một bài tập thể dục dài, bạn có xu hướng cảm thấy kiệt sức và muốn lấy lại năng lượng. Gừng là thức uống điện giải bù nước cho cơ thể.

    Nước dưa hấu chứa các chất điện giải quan trọng cần thiết cho chức năng thần kinh và sức khoẻ của tim, bị suy nhược do đổ mồ hôi.

    Nước muối pha đường sẽ cung cấp chất điện giải cho cơ thể. Hỗn hợp này rất hữu ích vì nó hydrat hóa cơ thể của bạn và thay thế chất lỏng bị mất trong quá trình đổ mồ hôi hoặc tiêu chảy.

    Dâu tây giàu vitamin C, canxi, kali, magiê, vitamin A và folate. Quả mọng này giúp tăng cường sức khoẻ tim mạch, chống đột quỵ ung thư và trầm cảm.

    Hạt chia hạt giàu canxi, phốt pho và kali. Hạt cũng có nhiều axit béo omega-3 và chất xơ ăn kiêng. Uống nước hạt chia sẽ bổ sung các chất điện giải bị mất trong cơ thể và ngăn ngừa lão hóa sớm da.

    Dưa chuột giàu kali, mangan và magiê. Đây là đồ uống điện giải hoàn hảo để cải thiện trí nhớ và bảo vệ các tế bào thần kinh.
     
     

Chia sẻ trang này