Gợi ý những kiểu váy dành cho phù dâu

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 8/8/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    1. Váy hoa

    Xu hướng váy phù dâu hiện nay là nổi bật, độc đáo vì thế những chiếc váy hoa sẽ là điểm cộng. Bởi nó hội tụ đầy đủ sự ngọt ngào, nổi bật, độc đáo nhưng không hề lấn át cô dâu.

    2. Váy Vintage
    Đối với các cặp đôi thích phong cách cổ điển thì những chiếc váy vintage sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tuy nhiên, bạn nên tiết chế việc sử dụng nhiều họa tiết và phụ kiện rườm rà, thiết kế áo phải đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, nhất là màu sắc phải phù hợp với đám cưới của bạn.

    Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối


    3. Váy ombre
    Sẽ vô cùng thiếu sót nếu những chiếc váy ombre không xuất hiện trong danh sách này. Chiếc váy phụ dâu sẽ vô cùng nổi bật, thời trang và sang trọng nếu bạn khéo léo kết hợp, lựa chọn những tone màu nhẹ nhàng như xanh nhạt, hồng phấn, tím lợt, xanh nhẹ,…

    [​IMG]


    4. Váy chấm bi
    Sẽ vô cùng táo bạn nếu bạn chọn cho dàn phụ dâu của mìn những chiếc váy chấm bi với màu sắc phá cách. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh việc chọn những chiếc váy quá nổi bật để không làm chối mắt mọi người và làm cô dâu thiếu phần nổi bật.

    5. Váy kẻ sọc
    Đừng vội nói rằng những chiếc váy kẻ sọc sẽ tố cáo thân hình không mấy hoàn hảo của các nàng trong nhóm bạn. Hãy thử kết hợp những chiếc váy này thật hài hòa với phong cách đám cưới của bạn để tạo nên điểm nhấn đặc biệt và ấn tượng nhé!.
     
     

Chia sẻ trang này