Góp vốn đầu tư chung cư Quảng Nam làm thế nào để có lợi nhuận

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 11/8/17.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trong bối cảnh phần đông chủ đầu tư dự án chen chân góp vốn đầu tư đất nền tại các khu phố biển với tầm lệch giá lên đến 20 – 35%/ năm, giới chuyên gia nhận định rằng những chủ đầu tư của dự án đừng nên bỏ qua 4 quan tâm này khi Lựa mua.

    pháp luật dự án: mua dự án khi vừa đủ hồ sơ pháp lý
    Khác với chung cư, căn hộ chung cư hotel, mặt bằng kinh doanh bán lẻ, Nhà Phố Thương Mại, … phân khúc thị trường đất nền mang những nét đặc thù vì chủ nhân sẽ sở hữu và đầu tư phát sinh lợi nhuận trên đất, đặc biệt rất có thể sinh lời ngay từ quy trình tiến độ đầu dự án khi chưa ra sổ đỏ. Vì vậy, để bảo đảm an toàn tính an toàn cho khoản đầu tư của họ, chủ đầu tư của dự án cần phải để í đến các ra quyết định pháp luật, hồ sơ pháp luật như: đưa ra quyết định 1/500, sơ đồ thiết kế kiến thiết đầu tư và quy hoạch đã được phê duyệt để nắm chắc đầu tư và quy hoạch dự án, tỷ lệ xây dựng, chiều cao những công trình tại dự án,..; Ra quyết định giao CĐT triển khai dự án (quy định về việc ai là người được thực thi triển khai dự án, chủ đầu tư đó có quyền tổ chức triển khai bán những lô đất cho khách hàng).... Để bảo đảm an toàn, trên bản hợp đồng giao dịch thanh toán, người mua cũng chỉ nên ký kết HĐ mua bán đi với chủ đầu tư (tức đơn vị được giao dự án).
    [​IMG]
    Được đảm bảo kỹ lưỡng về mặt pháp lý trước lúc cho chính thức giới thiệu Thị Trường, dự án Ngọc Dương Riverside – Tiểu khu The Gardens mang lại phương pháp góp vốn đầu tư hiệu quả, an toàn và bền lâu cho những nhà đầu tư. Với chỉ với 210 triệu VNĐ, giới đầu tư đã hoàn toàn có thể sở hữu các lô đất nền ven biển, giáp sông đẹp tuyệt vời nhất Nam Đà Nẵng với đầy hồ sơ pháp luật. Đại diện chủ đầu tư của dự án cũng cho biết, dự đoán đến tháng 10/2017 (chỉ sau 6 tháng tiến hành khởi công triển khai), Ngọc Dương Riverside sẽ cấp sổ đỏ chính chủ cho những người tiêu dùng tiên phong.

    cơ sở hạ tầng dự án – yếu tố quan trọng giúp đẩy cao giá trị lô đất
    ngoài ra vấn đề vị trí dự án, mức định giá và tổng tiền đầu, kiến thiết của dự án thì vấn đề về tốc độ tiến hành cơ sở hạ tầng cũng khá quan trọng. Hiện nay, trên Thị trường vẫn còn đó một trong những dự án chưa bảo đảm được hạ tầng kỹ thuật theo đầu tư và quy hoạch và gắn kết đồng bộ với hạ tầng kỹ thuật hiện diện. Anh Hải - một người đầu tư có kinh nghiệm góp vốn đầu tư BĐS Nhà Đất 5 năm nhận định: Nếu vung tiền vào các dự án chưa được góp vốn đầu tư cơ sở hạ tầng, những người đầu tư khó tránh được các rủi ro về giao thông vận tải & trở ngại trong các công việc xây dựng, đầu tư. Quan trọng hơn về vĩnh viễn, sự thiếu đồng nhất về hạ tầng sẽ khiến những lô đất này mất giá.
    Đã góp vốn đầu tư một lô đất nền ven biển tại dự án Ngọc Dương Riverside (khu Nam Đà Nẵng), nhiều du khách hàng cho biết thêm, giá trị lô đất đã tiếp tục tăng 8% sau hơn 1 tháng đăng ký mua. Theo luồng thông tin có sẵn, chủ đầu tư của dự án còn chú tâm quan trọng hoàn thành xong cơ sở hạ tầng nội khu, khớp nối với hạ tầng khu vực, vấn đề đó giúp cho biến hóa diện mạo của dự án & tạo ra GTGT bền vững lâu dài cho người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Trục đường 20,5m của dự án Ngọc Dương Riverside đã được trải nhựa.​

    Theo luồng thông tin có sẵn, hiện chủ đầu tư Ngọc Dương Riverside cũng đã cho thành lập đường nội khu, chỉ với sau 4 tháng tiến hành từ công đoạn giải phóng đền bù thì tới lúc này, Ngọc Dương đã thực hiện trải nhựa những trục đường chính, xúc tiến nạo vét sông Cổ Cò đoạn qua dự án, khảo sát để Sắp thi công cầu bắc qua sông. Là dự án sở hữu khu đất đẹp còn sót lại tại khu Nam Đà Nẵng, Ngọc Dương Riverside có 800m mặt tiền sông Cổ Cò; là dự án độc tôn có khá nhiều đường lớn chạy thẳng ra bãi tắm Viêm Đông. Bãi tắm được xem là bãi tắm Mỹ Khê thứ 2, hiện đã hoàn thiện xong đường lớn trải nhựa 30m và khu tắm tráng nước ngọt tân tiến.
    quy hoạch xây dựng dự án: Giá trị nội tại tạo giá trị gia tăng bền lâu
    Giới chuyên gia đặc biệt chú ý các chủ đầu tư của dự án tránh “mua đất nền tại 1 mình”, tức không Nằm trong quy hoạch dự án cụ thể. Điều này sẽ làm việc chọn mua đi bán lại gặp khó khăn.
    Được xu thế trở thành Khu đô thị & du lịch sinh thái xanh, Ngọc Dương Riverside được đầu tư và quy hoạch đồng hóa, văn minh và khớp nối với khu vực, cho phép gia chủ góp vốn đầu tư phát sinh lợi nhuận bền lâu nhờ điểm mạnh cạnh tranh đối đầu so với các dự án cùng xung quanh vị trí. Sở hữu những lô đất nền tại Ngọc Dương Riverside, gia chủ rất có thể góp vốn đầu tư kinh doanh trên đất với nhiều loại hình sinh lời khác nhau: biệt thự, nhà liền kề, homestay hoặc Nhà mặt phố dịch vụ thương mại … với khá nhiều điểm mạnh như giáp sông, gần biển, gần đường lớn, gần khu vui chơi công viên TT, gần nhà hàng,…
    [​IMG]
    Phối cảnh bến du thuyền văn minh tại Ngọc Dương Riverside.​

    Chính sách ưu đãi: góp vốn đầu tư cùng với việc bảo đảm an toàn của ngân hàng cho vay
    Không khó để có một lô đất nền tại khu Nam Đà Nẵng với cái giá không tới 1 tỷ đồng vnd, tuy vậy, nhiều chủ đầu tư cũng ưu ái việc chọn lựa các dự án có chính sách hỗ trợ vốn tốt, nhằm đầu tư cùng lúc nhiều lô đất hoặc phân bổ “trứng” vào nhiều “giỏ”.
    Lựa chọn Ngọc Dương Riverside, chủ đầu tư của dự án hoàn toàn có thể phân bổ kinh tế tài chính để cùng ban đầu tư nhiều kênh, cho phát sinh lợi nhuận hiệu quả. Với chính sách trợ giúp vay vốn lên đến 70%, lãi suất 0% & ân hạn nợ gốc lên tới mức 18 tháng, với chỉ từ 210 triệu Việt Nam đồng, người tiêu dùng đã có thể chiếm dụng ngay lô đất nền ven bờ biển tại Ngọc Dương Riverside, với khoảng sinh lời Dự kiến từ 20 – 35%/ năm.
    Website: http://chungcu12h.com/chi-tiet/6-du...riverside-nam-da-nang-tap-doan-dat-quang.html
     
  2. StellaHome

    StellaHome Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/8/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhìn phối cảnh đẹp tuyệt
     

Chia sẻ trang này