hãy trang trí nội thất độc đáo cho ban công để có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi chuotmta1994, 24/5/16.

  1. chuotmta1994

    chuotmta1994 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Trong thiết kế nhà ở hiện nay xu hướng thẩm mỹ và thư giãn rất được chú trọng, vì thế trong việc thiết kế và bố trí nội thất cho ban công có ý nghĩa to lớn về một không gian nghỉ ngơi cho gia đình.Tham khảo bài viết sau về ý tưởng thiết kế ban công độc đáo nhé.

    >> dép đi trong nhà

    >> gối chữ U

    >> tạp dề đẹp

    Tuy nhiên việc thiết kế trang trí ban công vào mùa Đông rất khác với mùa hè, hãy xem những gợi ý dưới đây để tạo ra cho mình một góc ban công thật ấm áp và độc đáo.

    Bạn có thể nhờ đến những công ty thiết kế nội thất uy tín để tư vấn về phong cách, chất liệu và cách sắp xếp các vật dụng ngoài ban công.

    [​IMG]

    Nhưng bạn luôn phải nhớ mùa Đông rất lạnh, nên hãy chú ý chọn loại ghế bọc nệm hay bổ sung nệm cho những chiếc ghế, sofa. Thêm tấm chăn mỏng hay khăn choàng cũng sẽ giúp bạn thưởng thức không khí lạnh ở ban công một cách hoàn hảo nhất.

    [​IMG]

    Nếu ban công nhà bạn còn trồng hoa thì quá tuyệt rồi. Thêm hai chiếc ghế nhỏ cùng chiếc bàn tròn nhỏ xinh, bạn đã có góc riêng cho dịp cuối tuần. Với những ban công có sắc hoa lá này, bạn nên chọn gam màu sặc sỡ hoặc đa sắc màu cho bộ nệm ghế để giúp không gian tươi sáng và ăn khớp với những chậu hoa hơn.

    [​IMG]

    Đừng bao giờ bỏ quên đèn khi trang trí nhà cửa và ban công cũng không ngoại lệ. Ánh đèn càng lung linh, thì ban công nhà bạn sẽ càng trở nên đẹp. Thêm bộ ghế, cuốn sách, vài chiếc gối ôm, bạn đã có những đêm mùa Đông tuyệt vời ở góc ban công nhà mình!

    [​IMG]

    Nếu ai may mắn sở hữu không gian ban công rộng là điều tuyệt vời hơn bao giờ hết

    [​IMG]

    Diện tích nhỏ hẹp nhưng ban công vẫn lung linh sắc màu với những món đồ handmade



    Có thể thay đổi nhiều loại ghế khác nhau để tạo ra những không gian phong phú



    Nếu ban công nhà bạn không quá bé, bạn có thể nghĩ đến việc đặt hai hàng ghế băng bằng gỗ tạo thành hình chữ L. Bạn có thể rải nệm lên trên ghế băng hay chỉ cần bổ sung gối ôm và chăn mỏng là được. Một chiếc bàn gỗ nhỏ hình chữ nhật cho thêm nét đồng điệu. Với kiểu phong cách này, bạn có thể lắp loại đèn chùm, đèn lồng thay vì giăng đèn khắp ban công, nó sẽ giúp ban công nhà bạn trở nên ấm cúng hơn.



    Với những ban công dài và hẹp, bạn có thể đặt bộ ghế gỗ nhỏ cùng chiếc bàn gỗ đồng bộ vào sát lưng tường nhà. Thay vì treo và đặt các chậu cây, chậu hoa ở phía lan can ban công, bạn hãy đặt chúng trên giá ở hai đầu ban công.



    Hay thay vì ngồi ghế, bạn có thể đặt tấm gỗ thấp làm tấm kê, sau đó đặt tấm nệm lên. Một góc ban công rất nhỏ, nhưng ai nói nó không tuyệt vời nào?
     
    tieucat thích bài này.
     
  2. Hằng Moon

    Hằng Moon Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/5/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Một chiếc bàn gỗ nhỏ hình chữ nhật cho thêm nét đồng điệu. Với kiểu phong cách này, bạn có thể lắp loại đèn chùm, đèn lồng thay vì giăng đèn khắp ban công, nó sẽ giúp ban công nhà bạn trở nên ấm cúng hơn.
     
  3. tieucat

    tieucat Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    tôi thì mình cũng hay ngồi ban công. cả ngày căng thẳng có mỗi buổi tối về để thư giãn. ra đó có thể ngồi hóng gió, thư thái rất tốt

    mang thêm dép đi trong nhà cho nó sạch chân, chứ ngoài đó ít lau chùi cũng hơi bẩn

    nên mua những chiếc tạp dề đẹp ở địa chỉ nào vậy bạn. mình trong sài gòn quận 1 chưa biết mua ở đâu
     

Chia sẻ trang này