Hình ảnh Honda Jazz ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi namtran08, 30/10/19.

  1. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Honda Jazz bước sang thế hệ thứ tư sau 18 năm xuất hiện. Ngoại hình được làm mới với vẻ mềm mại, trung tính hơn so với thế hệ cũ.

    Honda Jazz/Fit hoàn toàn mới đã có màn ra mắt công chúng toàn cầu tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 đang điễn ra tại Nhật Bản. Tại thị trường châu Âu, mẫu xe nhỏ gọn này sẽ chỉ được bán ra với phiên bản hybird.

    [​IMG]
    Honda Jazz/Fit ra mắt tại Tokyo Motor Show 2019. Ảnh: Auto Express
    Ngoại hình của Honda Jazz được làm mới với vẻ mềm mại, trung tính hơn so với thế hệ cũ. Đèn pha dạng projector với kích thước lớn hơn, bớt góc cạnh, tích hợp đèn ban ngày LED hình chữ U. "Bộ mặt" Solid Wing (đôi cánh vững chãi) vẫn hiện diện, nhưng với đường nét đơn giản hơn. Đèn hậu mới xếp theo chiều ngang thay vì chiều dọc như thế hệ cũ. Cánh gió tích hợp ở nóc đuôi xe cũng biến mất. Những thay đổi khác gồm cột A mảnh hơn, giúp tăng khả năng quan sát, và cần gạt nước cũng chuyển vị trí.

    Về nội thất, Honda Jazz mới được đánh giá là mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái bậc nhất phân khúc xe hạng B. Các ghế trước được tái thiết kế rộng hơn và sử dụng cấu trúc đệm thay vì lò xo giúp giảm cảm giác nhức mỏi cho hành khách khi đi xe. Các hàng ghế sau có đệm ghế dày hơn nhằm mang đến sự thoải mái cho người ngồi.

    Các cột A mỏng hơn 50% giúp cải thiện tầm nhìn ngang của người lái trong khi kính chắn gió được mở rộng giúp khoang cabin trở nên thoáng đãng hơn. Tương tự như phiên bản tiền nhiệm, Honda Jazz 2020 có bình xăng đặt ở trung tâm khung gầm bên dưới ghế trước. Điều này cho phép Honda Jazz thế hệ mới vẫn giữ lại được hàng ghế “ảo thuật” (Magic Seats) ở phía sau với khả năng gập linh hoạt, tạo nhiều khoảng trống để chứa hành lý.

    [​IMG]
    Honda Jazz mới được đánh giá là mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái bậc nhất phân khúc xe hạng B
    Công nghệ an toàn và hỗ trợ tài xế của Honda Jazz gồm camera góc rộng hơn và độ phân giải cao hơn nhằm cảnh báo nguy cơ từ môi trường xung quanh, như nhận diện lề đường mà không có vỉa hè hay vạch kẻ đường. Hệ thống an toàn Honda Sensing là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Jazz cũng là mẫu xe đầu tiên có hệ thống giải trí và kết nối Honda Connect được đặc biệt phát triển dành cho xe Honda.

    Honda Jazz 2020 sử dụng hệ thống hybrid i-MMD hai động cơ kiểu mới, thay cho hệ thống lái ly hợp kép thông minh (i-DCD) hiện hành. Tại châu Âu, Jazz sẽ là sản phẩm đầu tiên của Honda mang mã động cơ e:HEV mới và chỉ bán ra với phiên bản hybrid. Ở những thị trường khác, chiếc hatchback vẫn có tùy chọn động cơ xăng thông thường.

     
  2. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Với hệ thống showroom theo tiêu chuẩn đại lí 3S của Hyundai, tại đây khách hàng thỏa sức trải nghiệm tất cả các dòng xe Hyundai thương mại như:


    - Bộ đôi Mighty 75S và 110S - tải trọng 3,5 tấn và 7 tấn, sức mạnh vượt trội, hiệu năng vô đối.

    - Hyundai HD240, Hyundai HD260 & HD320 - các dòng xe tải nặng từ 13 đến 18 tấn.

    - Đầu kéo HD700 & 1000 - sức mạnh vượt trội, mãnh liệt trên mọi chặng đường.

    - Hyundai HD270 Ben, HD270 Bồn Trộn - hiệu quả cao, công năng hoàn hảo.

    [​IMG]
    Hoặc xe khách:

    - Xe khách 16 chỗ Hyundai Solati - thiết kế châu Âu thời thượng, đẳng cấp vượt trội.

    - New County 29 chỗ - mang lại cảm hứng cho những hành trình mới.

    - Universe 47 chỗ - thiết kế sang trọng, xứng đáng vị thế dẫn đầu.
    [​IMG]

    - Và đặc biệt là các thiết kế về nội thất rất đặc sắc theo phong cách Limousine của Dcar, Skybus đình đám nhất thị trường hiện nay.

    TC MOTOR - Đại lý Hyundai Dũng Lạc - Hotline : 0911 711 588
     
  3. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Dũng Lạc Auto xin gửi tới quý khách hàng giá xe tải Dongben X30 tháng 11/2019 tại Vinh Nghệ An
    [​IMG]

    Dongben là một hãng xe tải đến từ Trung Quốc và được người Việt Nam ưa chuộng bởi khả năng vận hành ổn định và bền bỉ trên mọi cung đường. Hiện nay, mọi người đều có thể bắt gặp dòng xe 7 chỗ và xe tải Dongben len lỏi khắp phố phường.

    Dòng ô tô Tải Van Dongben DB X30 5 chỗ đã được cải tiến và hỗ trợ để chở được tối đa 5 người cùng với chức năng chở hàng, khá giống đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình là Suzuki Blind Van. Xe có kích thước tổng thể 4.200 x 1.695 x 1930 (mm), với chỗ ngồi khá rộng rãi và thoải mái.

    [​IMG]

    >> Chi tiết ô tô Tải Van Dongben DB X30 5 chỗ

    Xe không quá bắt mắt nhưng lại có một khung sườn thép nguyên khối chắc chắn cùng những phụ chỉnh khác như vô lăng trợ lực EPS, đèn pha điều chỉnh ánh sáng…. Kết hợp cùng mức giá hợp lý đã giúp dòng xe van DongBen X30 V5 trở thành cái tên khiến nhiều người để mắt đến.

    Nội thất khá tiện nghi so với các mẫu xe đối thủ với những trang bị như điều hòa, cửa thông gió, khóa điện từ xa. Ngoài ra các phương tiện giải trí cũng được Dongben tích hợp đầy đủ bao gồm hệ thống radio AM/FM. Tuy nhiên, với chất liệu tầm trung như ghế bọc nỉ sẽ khiến không gian cabin có mùi khó chịu nếu không vệ sinh thường xuyên.



    [​IMG]



    Dũng Lạc Auto đầy đủ dòng xe tải DongBen đang hot trên thị trường hiện nay. Với giá thành tốt, động cơ bền bỉ, xe sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đến khách hàng.

    Dũng Lạc Auto

    Mobile: 0917 913 679
    Web: xetaihyundaidunglac.com
    Adr:Số 20 Nguyễn Trãi – Vinh Nghệ An
     
  4. namtran08

    namtran08 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Hyundai Accent 2020 xuất hiện với giá hơn 250 triệu, quyết đấu Honda City, Toyota Vios
    14/03/2020

    Mới đây, Hyundai đã công bố những hình ảnh “nhá hàng” đầu tiên của chiếc Verna facelift 2020 tại thị trường Ấn Độ. Hyundai Verna 2020 là mẫu sedan hạng B, còn có tên gọi khác là Hyundai Accent tại thị trường Việt Nam.

    Hyundai Verna 2020 là mẫu sedan hạng B, còn có tên gọi khác là Hyundai Accent | Giá xe Hyundai Accent tại Nghệ An tại thị trường Việt Nam. Trước đó, Hyundai đã triển khai một bản nâng cấp cho Verna thế hệ hiện tại ở Trung Quốc và Nga. Hyundai Verna 2020 tại thị trường Ấn Độ có nhiều điểm tương đồng với Verna facelift của Nga.

    [​IMG]
    Những thay đổi lớn nhất của Verna facelift bao gồm định hình lại đèn pha LED với đèn chạy ban ngày, bổ sung thêm lưới tản nhiệt chrome phân tầng cỡ lớn, cản trước được thiết kế lại.

    Bên cạnh đó, nhà Hyundai vẫn giữ phần lớn thiết kế cho mẫu xe Verna facelift này, với các bánh xe hợp kim hai tông màu mới. Ở phía sau, các chi tiết đèn hậu LED nhận được thiết kế lại, và có một cản trước được thiết kế lại với một bộ khuếch tán giả tinh tế.

    [​IMG]

    Ngoài việc tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe mới, Hyundai cũng xác nhận phiên bản Verna 2020 sẽ có các tùy chọn động cơ và hộp số mới, bao gồm động cơ xăng tăng áp 1.0 lít kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

    Trong Hyundai Venue, Grand i10 Nios và Aura, động cơ 1.0 T-GDI tạo ra 120 mã lực và dự kiến trong bản nâng cấp Verna sẽ có cùng công suất này.

    Phiên bản facelift có động cơ xăng và diesel 1,5 lít tuân thủ BS6. Ngoài hộp số sàn 6 cấp, xăng Verna 1.5 sẽ có tùy chọn tự động CVT; trong khi động cơ diesel Verna 1.5 sẽ có sẵn với tùy chọn tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

    [​IMG]

    Về thiết kế nội thất, Hyundai Verna facelift 2020 được trang bị màn hình màu 4.2 inch cho cụm công cụ kỹ thuật số. Một phần danh sách thiết bị dự kiến được lắp đặt trên mẫu xe là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn hơn, kích thước 8,0 inch với công nghệ xe hơi kết nối BlueLink của riêng Hyundai.

    Hiện tại, Hyundai vẫn chưa tiết lộ thời điểm ra mắt Verna facelift tại Ấn Độ, tuy nhiên dự kiến có thể trong ít ngày tới.

    Dự kiến, giá của Hyundai Verna facelift có thể sẽ tăng lên một chút so với giá của Verna hiện tại (đang dao động từ 818 ngàn -1,408 triệu Rupee (khoảng 257 triệu – 443 triệu đồng).

    [​IMG]



    Ở phân khúc hạng B, Hyundai Accent còn cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Honda City, Mazda 2 sedan, Kia Soluto … Accent hiện có giá bán từ 426 triệu đồng (bản MT).
     

Chia sẻ trang này