Toàn quốc Honda City 2019: Uy lực và bền bĩ

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Joker, 13/5/18.

  1. Joker

    Joker Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    22/11/15
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Honda City 2019: Sắc nét vượt trội

    Chiếc sedan cỡ nhỏ xe Honda City sau hơn một năm có mặt tại thị trường Việt Nam vừa được Honda nâng cấp bằng thế hệ thứ tư hoàn toàn mới. Trên thế hệ mới, Honda City 2019 được cải tiến khá nhiều ở thiết kế trong khi động cơ cũng nhận được một vài nâng cấp nhằm cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu.

    [​IMG]

    Nền tảng ngoại thất xe Honda City 2019
    Thiết kế trên Honda City 2019 mang triết lý "đôi cánh vững chãi" thể hiện qua cụm lưới tản nhiệt kích thước lớn kết hợp cùng cản trước chắc chắn mang đến dáng vẻ thể thao và năng động hơn cho xe. Đuôi xe đã khắc phục được nhược điểm trong tính thẩm mỹ của thế hệ trước giúp xe nhìn cân đối hơn. Đuôi xe chiếc xế này có xu hướng vuốt cao lên và vươn dài ra phía sau khiến cho chiếc xe như đang lướt đi. 2 cụm đèn hậu dạng LED nổi bật và tăng tính thẩm mỹ, tăng độ an toàn toàn khi di chuyển trong đêm tối. Bộ vành la răng được lấy cảm hứng từ cánh quạt cối xay gió rất nổi bật, nhất là khi nó di chuyển trên đường.

    [​IMG]

    Khoang nội thất
    Honda City 2019 vẫn sử dụng vô-lăng thể thao 3 chấu. Tuy vậy, ở thế hệ thứ 4 xe ô tô city 2019 này, Honda gây ấn tượng cho người lái với trang bị nút điều chỉnh hệ thống âm thanh, chế độ thoại rảnh tay ngay trên bề mặt vô-lăng. Trang bị này giúp người lái có thể chủ động trong việc điều khiển hệ thống giải trí đồng thời vẫn có thể thoải mái nhận/ngắt cuộc gọi mà không cần rời tay khỏi vô-lăng. Ngoài ra, những người đam mê cảm giác lái thể thao sẽ cảm thấy rất thích thú với hai lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng. Mẫu xế này giữ nguyên hình thức như bản 2015 nhưng bên trong đã được trang bị thêm gần như đủ hết các công nghệ 'cập nhật thời đại' tương đương trên các xe sang, đó là chìa khóa thông minh, vô lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, kết nối bluetooth, gương chỉnh điện gập tự động gắn kèm đèn xi nhan, lẫy chuyển số, cửa gió máy lạnh cho ghế sau...

    [​IMG]

    Khối động cơ trang bị
    Động cơ Honda City 2019 vẫn giữ nguyên loại 1.5 I4 công suất 118 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút, hộp số vô cấp CVT. Honda thông báo City có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 4,73 lít/100 km với bản 1.5 CVT và 4,53 lít/100 km với bản 1.5 MT. Hộp số vô cấp CVT - một trong những nhân tố thuộc công nghệ truyền động đột phá Earth Dreams thế hệ mới của Honda trên toàn cầu - lần đầu tiên được trang bị cho phân khúc B, giúp chuyển số mượt mà êm ái, tối ưu hóa khả năng tăng tốc mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xế này được bán ra trên toàn quốc từ ngày 16/9 với 6 màu tùy chọn gồm 5 màu hiện có và màu đỏ mới. Giá bán lẻ đề xuất 568 triệu đồng cho bản số sàn và 604 triệu đồng cho bản hộp số vô cấp (giá đã bao gồm thuế GTGT).

    [​IMG]

    Tính năng an toàn trang bị
    City 2019 sở hữu hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA (Hill Start Assist) là hỗ trợ xuất phát khi ở lưng chừng dốc (cả khi xe tiến hoặc xe lùi). Hệ thống này hoạt động như sau: Khi chuyển từ chân phanh sang chân ga, hệ thống HSA sẽ tác động vào cơ cấu phanh để giử xe không bị trôi trong khoảng 2 giây. HSA sẽ giúp người lái an tâm và tự tin hơn ở những cung đường nhấp nhô hoặc khi phải xuất phát ở lưng chừng dốc. Hệ thống HSA cũng được trang bị trên. Khung xe được sử dụng thép tăng cứng cường độ cao nhằm tăng độ cứng vững. Khung xe G-CON ứng dụng cấu trúc hấp thụ lực để kiểm soát tác động của lực va chạm giúp giảm chấn thương cho hành khách bên trong xe khi có va chạm. Công nghệ ACE (Advaned Compatibility Engineering) giúp khung xe có thể tương thích lực va chạm với các loại khung xe khác nhau về kiểu dáng, trọng lượng, và kích thước. Khung xe City 2019 được ứng dụng công nghệ hiện đại ACE mà các loại xe trong phân khúc không được trang bị. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Giá xe Honda City 2019 tại Honda Giải Phóng:
    ✓ Honda City 2019 1.5 CVT: 559.000.000 VNĐ
    ✓ Honda City 2019 1.5 TOP: 599.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     

Chia sẻ trang này