Thay cho bộ dẫn động hybrid, phiên bản mới của honda city cu lại được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 4,5 lít/100 km. Ở thị trường Nhật Bản, mẫu xe sedan kích thước nhỏ Honda City được gọi bằng cái tên riêng Grace. Gần đây, tập đoàn Honda đã ra mắt bản mới của Grace tại khu vực Nhật có tên LX. Điều ấn tượng của Honda Grace LX mới là dùng máy xăng thông thường thay vì hệ dẫn động hybrid như trước đây. Chính xác là “trái tim” của Honda Grance LX mới ở khu vực Nhật Bản là khối cơ chế xăng 4 xi-lanh, DOHC, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 1,5 lít, sản sinh hiệu suất tốt nhất là 132 phân khối. Sức mạnh được truyền đến cầu trước thông qua hộp số biến thiên vô cấp, cho phép Honda Grace LX mới chỉ tiêu hao lượng nhiên liệu 21,8 km/lít, tương đương 4,5 lít/100 km. Trong khi đó, Grace Hybrid tại thị trường Nhật Bản tiêu hao lượng nhiên liệu trung bình chỉ 34,4 km/lít, tương đương 2,9 lít/100 km. Con số tương ứng của Honda City đời mới hiện đang được phân phối chính hãng ở thị trường Việt Nam là 5,8 lít/100 km. Honda City tại khu vực Việt Nam được thiết kế cơ chế 4 xi-lanh thẳng hàng, SOHC, i-VTEC, dung tích 1,5 lít với công suất tốt nhất là 118 mã lực ở 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cao nhất 145 Nm ở 4.600 vòng/phút. Hiện tại, hãng Honda chưa công bố nhiều thông tin liên quan tới trang thiết bị của Grace LX dành cho thị trường Nhật Bản. Chỉ biết, Honda Grace LX mới sẽ có tay lái bọc da, bộ điều hòa không khí auto và cửa mở không dùng chìa khóa thông minh. Ngoài ra là kính ngoại thất gập tự động khi xe khóa cửa cùng 4 màu sơn nâu Gold Brown Metallic, trắng White Orchid Pearl, bạc Tinted Silver Metallic và đỏ Premium Crystal Red Metallic. Trong đó, màu đỏ Premium Crystal Red Metallic chỉ thiết kế riêng cho Honda Grace LX mới.