Tại triển lãm Frankfurt 2017, Honda đã tung ra mẫu crossover "xanh" đầu tiên tại châu Âu, bằng vấn đề ra mắt mẫu CR-V Hybrid với 3 tính năng hoạt động khác nhau. Trong khi chế độ EV và Hybrid hỗ trợ Honda CR-V ít tiêu hao xăng và thích hợp hoạt động trong nội thành thì Engine Drive mang lại cảm giác tăng tốc tốt hơn. So với phiên bản thường, Honda CR-V Hybrid khác biệt với những cấu trúc ở cụm đèn chiếu sáng, hệ thống xả, và đặc biệt là hệ dẫn động thiết kế mới. Honda CR-V Hybrid sử dụng hệ dẫn động bao gồm máy xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít, tích hợp với 02 mô-tơ điện, có khả năng xe sẽ có hiệu suất tối đa 212 phân khối. Hệ dẫn dộng hybrid trên ô tô honda CR-V có những nét riêng như : hai mô-tơ điện không sử dụng hộp số truyền thống mà là hộp số 01 tốc độ, truyền động trực tiếp vào bánh xe. Honda CR-V Hybrid có 3 chế độ vận hành không giống nhau. Trong khi chế độ EV chạy điện hoàn toàn, thì tại chế độ Hybrid máy xăng đóng vai trò trở thành nguồn phát điện, vừa sạc pin vừa truyền điện cho 2 mô-tơ điện truyền động, cuối cùng với tính năng Engine Drive thì hoạt động máy xăng 100%. Chế độ EV và Hybrid là lựa chọn tốt nhất cho vấn đề vận hành trong nội ô vì giúp ít tiêu hao nhiên liệu rất hiệu quả. Còn tính năng Engine Drive phù hợp với vấn đề di chuyển trên đường cao tốc và xa lộ. Honda CR-V Hybrid cho thị trường châu Âu cũng sẽ khác so với ô tô ở USA. Xe sẽ có option hộp số sàn 6 cấp hay auto CVT,