Toàn quốc KINH NGHIỆM LỰA CHỌN MUA XE ĐẨY NÀO TỐT

Thảo luận trong 'Quần áo - Phụ kiện cho bé' bắt đầu bởi minhhong1618, 29/9/17.

  1. minhhong1618

    minhhong1618 Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/9/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    kinh doanh
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Các dòng xe đẩy cho bé trên thị trường, mỗi chiếc xe đẩy cho bé có giá thành dao động từ vài trăm nghìn tới tiền triệu, có khi là chục triệu. Với bất cứ mức giá nào thì mối quan tâm chung của các bậc phụ huynh là tìm được một chiếc xe đẩy tốt có thể sử dụng lâu dài, cùng nhiều tính năng đáp ứng được nhu cầu phát triển của bé qua từng giai đoạn phát triển của bé. Những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bố mẹ tìm được chiếc xe ưng ý nhất với giá cả hợp lý!

    Trọng lượng xe gọn nhẹ và gập mở dễ dàng

    Đây là tiêu chí hàng đầu mà bố mẹ cần xem xét khi mua xe đẩy nào tốt. Bố mẹ hãy tưởng tượng việc vừa bế bé vừa phải gập mở một chiếc xe đẩy cồng kềnh thì sẽ bất tiện thế nào! Đặc biệt là với những mẹ có dáng vóc nhỏ và ưa sự gọn nhẹ, năng động thì những dòng xe đẩy trọng lượng nhẹ chắc chắn là lựa chọn phù hợp nhất. Bố mẹ có thể tham khảo các dòng xe thương hiệu USA – vốn được ưa chuộng nhờ trọng lượng nhẹ và thao tác gấp mở dễ dàng chỉ với một tay. Chi tiết này đặc biệt hữu dụng khi mẹ đi dạo một mình cùng bé, mẹ có thể 1 tay bế bé, 1 tay xách xe rất dễ dàng và lên xuống cầu thang mà không cần nhờ thêm người bế bé hoặc nhấc xe.

    Đầy đủ tính năng dành cho trẻ từ sơ sinh
    xe đẩy là sản phẩm chất lượng, có thể là không chỉ cho một bé mà được “tái sử dụng” cho “tập 2” nên bố mẹ cần quan tâm đến các yếu tố như: độ ngả của lưng ghế 180 độ, tay đẩy đảo 2 chiều và màn chụp xe rộng. Đây đều là những chi tiết quan trọng khi chọn mua xe đẩy cho bé nào tốt. Cùng phân tích kỹ hơn để bố mẹ hiểu rõ vai trò của các chi tiết này:

    Một chiếc xe đẩy ngả được lưng ghế hoàn toàn sẽ là “chiếc nôi” lý tưởng cho bé từ sơ sinh. Ở bất cứ đâu, trong nhà hay khi đi dạo trên phố, bé đều có thể ngủ ngon lành ngay trên xe. Khi bé lớn hơn, lưng ghế vẫn có thể điều chỉnh độ ngả để bé có thể cùng Mẹ đi dạo và ngắm cảnh vật bên ngoài.

    Kinh nghiệm mua xe đẩy nào tốt


    Kế tới là chi tiết đảo chiều tay cầm – chi tiết nhỏ mà tác dụng không nhỏ. Với việc đảo chiều tay đẩy linh hoạt, mẹ dễ dàng quan sát bé khi đẩy bé đi dạo trong những tháng đầu tiên, giúp kết nối tình cảm của mẹ và bé gần gũi hơn. Được trông thấy mẹ, bé cũng cảm thấy an tâm hơn khi mới tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Khi bé lớn hơn và muốn khám phá, tìm hiểu mọi thứ, mẹ đảo chiều tay cầm xuôi với chiều đẩy để bé có khoảng không riêng, tha hồ ngắm nhìn thế giới xung quanh.

    Bên cạnh các chi tiết trên, màn chụp rộng cũng là chi tiết quan trọng góp phần “bảo vệ” bé tích cực khỏi các tia UV từ ánh nắng mặt trời hay những khi trời trở gió. Nhờ vậy mà mẹ cũng dễ dàng “ứng phó” hơn với thời tiết mỗi khi cho bé ra ngoài cùng mẹ.


    [​IMG]



    Đệm xe êm và thấm hút mồ hôi tốt


    Đây là chi tiết giúp tạo sự thoải mái tối đa cho bé trong suốt quá trình ngồi xe. Một chiếc xe đẩy dù có đầy đủ tất cả các chi tiết trên nhưng thiếu đi bộ đệm êm ái thì cũng không còn là xe đẩy lý tưởng nữa. Bé yêu chắc chắn sẽ cảm thấy khó chịu và nóng nực với bộ đệm xe quá dầy, không thấm hút mồ hôi hoặc đệm quá cứng và thô ráp vì được dệt sợi nilon. Vì thế, sau khi kiểm tra tất cả các chi tiết trên, bố mẹ cần xem xét kỹ chất liệu đệm, cần đảm bảo rằng đệm xe êm ái, và thấm hút mồ hôi tốt.

    Giá thành

    Đây thường là vấn đề đầu tiên khi các bậc phụ huynh cân nhắc khi mua xe đẩy nào tốt, hãy xem xét vấn đề này cuối cùng khi một chiếc xe đẩy đáp ứng các tiêu chí trên. Như đã phân tích, vì xe đẩy là sản phẩm sử dụng lâu dài và hoàn toàn có thể “tái sử dụng” cho “tập 2” nên bố mẹ có thể cân nhắc các loại xe đầy đủ tính năng với mức giá cao hơn so với mặt bằng chung vì dẫu sao “đắt xắt ra miếng”.

    Các sản phẩm thuộc dòng xe đẩy cao cấp chắc chắn sẽ làm cả gia đình hài lòng: mẹ có chiếc xe đẩy nhẹ và chắc, bé có chiếc xe đẩy thoải mái và êm ái. Vì thế, dù số tiền bỏ ra ban đầu cao hơn nhưng có thể sử dụng liên tục trong nhiều năm liền và bé vẫn thích ngồi trên chiếc xe đẩy đó, chắc chắn sẽ hữu ích hơn việc mua về một chiếc xe đẩy chỉ sử dụng “lướt ván” qua một thời gian là xếp góc.

    Chúc bố mẹ tìm được chiếc xe đẩy ưng ý, tiện lợi cho mẹ - thoải mái và an toàn cho con.

    Theo : zaracos.com.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/11/17
    annhien0695 thích bài này.
     
    : xe đẩy, xe day
  2. ngucocgada

    ngucocgada Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/12/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cung cấp thêm nhiều hình ảnh nữa để dễ tham khảo shop ơi.
     

Chia sẻ trang này