Làm mới góc học tập của bạn

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi kienkoikoc7984, 6/4/16.

  1. kienkoikoc7984

    kienkoikoc7984 Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Việc học tập của bạn có vấn đề? Bạn không thể tụ hợp học tập? Khoan xét tới những tác động bên ngoài mà hãy tự nhìn lại góc học tập của mình. Tôi nghĩ có lẽ bạn sẽ cần làm một tí gì đó ngay hiện tại để thay đổi sự bố trí, bày biện lại bàn học và giá sách..

    Dẹp bỏ hết những thứ ko thiết yếu

    thứ 1 hãy làm “vệ sinh” góc học tập và giá sách của mình.

    Nhiều bạn khi học thường có lề thói mang theo đồ ăn, lôi các thứ ra làm việc riêng trong giờ học. Hậu quả là rác vỏ kẹo, bánh, giấy tờ… lung tung khắp nơi bàn học. Ngồi học giữa những đống lộn xộn đó chắc chắn không thể nào mà tập hợp học được rồi.

    Bàn học chỉ nên để những đồ sử dụng thật thiết yếu cho công việc học tập của bạn như bút, sách giáo khoa, vở, công cụ học tập. Hãy dẹp bỏ ngay những vỏ kẹo, vỏ bánh hay bất cứ thứ rác nào làm bàn học của bạn phát triển thành xấu xí.

    bố trí lại giá sách

    Hãy xem giá sách của bạn có những gì? Sách vở lẫn lộn, xen lẫn lung tung vài tờ báo, mấy cuốn truyện. Bạn đang học, nhìn thấy cuốn truyện hay hay, vậy là tặc lưỡi “mình chỉ đọc một lúc thôi”. Trên mặt bàn sách bút bài vở làm xong có khi còn đang bày biện ngổn ngang.

    1 giá sách xếp đặt công nghệ sẽ tiết kiệm cho bạn phần lớn thời gian khi cần tìm tư liệu hay soạn sách vở cho ngày đi học hôm sau đấy.

    trước tiên hãy phân chia các loại sách vở ra để bố trí, chia ô cho mỗi loại. Mấy cuốn báo và truyện nên cất đi bạn nhé nếu không muốn phân tâm khi học bài.

    trang hoàng lại theo ý thích

    Giá sách, bàn ghế nên được lau chùi cẩn thận và bố trí gọn gàng, tạo ko khí thoáng mát sạch sẽ. Sau đó, bạn có thể vẽ hoặc sơn những hoa văn đơn thuần lên bàn để chiếc bàn mang phong cách riêng của bạn.

    tất nhiên bạn hoàn toàn có thể bố trí hay trang trí lại góc học tập cho sinh động nhưng nhớ là ko được sa đà quá. Các tấm ảnh thần tượng ko nằm trong mục những thứ có thể sử dụng trang trí đâu nhé.

    Bạn có thể đặt một lọ hoa nho nhỏ, chú gấu bông xinh xắn, hay một bức ảnh hay ho trên giá sách, chỉ vậy thôi!

    Đồng hồ cũng là một vật trang trí khá cần phải có khi bạn cần theo dõi thời gian làm bài hay giờ học.
    Bạn cũng nên tham khảo 1 số mẫu Gối tựa đầu vừa để lưng và cổ được thoải mái, nhưng cũng khá hay ho để trang hoàng, hoặc một chiếc đệm ngồi bệt giá rẻ tạo cảm giác êm ái khi làm việc trong thời gian dài, và có thể là cả một chiếc chăn lưới mỏng giúp bạn giữ sức khỏe khi học khuya...

    một vài gợi ý nhỏ trên đây sẽ giúp cho bạn thả phanh phát huy ý tưởng của mình..Vậy còn chờ gì nữa mà ko bắt tay vào và làm luôn...
     
     
  2. nguyentanlongcashew

    nguyentanlongcashew Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT - SEO
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Web:

Chia sẻ trang này