Liên kế cao cấp biển tại Hà Nội giá có thể hơn 1000 USD trên m2

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 8/5/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Những Biệt thự mặt tiền biển được chào bán trên Thị trường Có giá 2.700-4.000 USD một m2 cùng đang khan hiếm nguồn cung ở các Địa thế di chuyển dưới 2 giờ đồng hồ về TP Hồ Chí Minh, theo Tanzanite International.
    Nghiên cứu mới nhất của đơn vị này, những Liên kế vườn nghỉ mát Dự án Vincom shophouse Thanh Hóa Sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển (cách bờ biển 300m) an cư hạng 5 sao đang Có giá bán bình quân 3.350 USD mỗi m2. do vậy, những sản phẩm dưới giá tiền trung bình này thuộc Thị phần sang trọng, cùng Vị trí hướng biển, sẽ Có tính cạnh tranh rất cao. Trong dịp đấy, những Biệt thự tọa lạc tại khu nghỉ mát đẳng cấp không mặt tiền biển Sở hữu giá mềm hơn, dao động khoảng 1.700-2.700 USD 1 m2.
    [​IMG]
    Khảo sát này chỉ ra tổng nguồn cung những dự án nghỉ mát mặt tiền biển 5 sao Có Vị trí cạnh TP Hồ Chí Minh vẫn còn vô cùng ít. Cụ thể, Đà Nẵng Có ba.000 phòng, Nha Trang nhỉnh hơn vượt ngưỡng 4.000 phòng đều đón khoảng 4 triệu lượt khách mỗi năm. Trong dịp đó, các Địa thế cạnh TP Hồ Chí Minh hơn như Phan Thiết chỉ Có 150 phòng và Vũng Tàu, Hồ Tràm chỉ Sở hữu 1000 phòng, lần lượt đón bốn,5-16 triệu lượt khách. Sự thiếu hụt phòng 5 sao Sở hữu mặt tiền biển là cơ sở dự báo các dự án rerost cao cấp giáp biển sẽ hút khách trong tương lai.
    Giá thuê phòng của resort bốn sao ghi Sở hữu mức thấp nhất 85 USD mỗi ngày một đêm cùng cao nhất 129 USD, trong khi resort 5 sao dao động trong khoảng 150-270 USD. Kết quả thăm dò cho thấy giá thuê resort 5 sao cao gấp đôi so với Thị phần 4 sao.
    Tanzanite International Sở hữu định, tiềm năng vững mạnh nghỉ mát trong các năm đến sẽ phụ thuộc cực kỳ lớn vào khách nội địa. Thống kê năm 2015 những điểm nghỉ dưỡng đón 65 triệu lượt khách, trong đây khách nội địa chếm 57%, tăng 21 triệu lượt khách, gấp 8 lần lượng khách quốc tế. Điều này cho thấy khách nội địa sẽ là nhân tố thúc đẩy phát triển mạnh nghỉ mát trong tương lai. vì vậy khoảng cách của điểm tới nghỉ dưỡng sẽ là yếu tố quan trọng nhất.
    Đơn vị này dự báo tiềm năng tăng trưởng nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng cao cấp ví dụ như an cư Dự án Vincom shophouse Thanh Hóa tại Việt Nam còn vô cùng lớn. Năm 2013 khách quốc tế chi tiêu một ngày 96 USD trong dịp khách nội địa chi 53 USD song nghiên cứu vừa qua cho thấy đến năm 2020 khách nội địa Nhận thể tăng ngân sách thương mại dịp nghỉ mát lên mức 86 USD 1 ngày. một dịp ngân sách chi tiêu tăng lên đồng nghĩa với việc nhu cầu khách sạn 4-5 sao cho nhóm khách hàng trong nước cũng tăng theo.
     

Chia sẻ trang này