Loa thông minh Google Home Mini giá Rẻ toàn quốc

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi ChuoiIT, 15/7/19.

  1. ChuoiIT

    ChuoiIT Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/8/17
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    TNHH TM Tín Dân
    Nơi ở:
    45/15 Ông Ích Khiêm, P10, Q11, HCM
    Web:
    Google Chromecast 3 hỗ trợ người dùng xem được các bộ phim, hình ảnh, video trong khoảng rộng rãi nguồn khác nhau của trang bị di động hoặc laptop của bạn lên màn hình tivi phê duyệt kết nối wifi tại nhà.

    Để dùng Chromecast người mua cần gắn thiết bị vào TV và đầu còn lại cắm vào cổng USB (hoặc cắm vào adapter) để lấy nguồn điện. Việc kết nối và thiết lập Chromecast khá đơn thuần, nhưng lưu ý là bạn phải cần mạng wifi và smartphone (hoặc laptop) thì mới thiết lập được.

    Sau khi thiết lập xong, nếu như bạn muốn xem video trên YouTube thì chỉ việc mở trình phê duyệt Google Chrome rồi vào YouTube và chọn video muốn xem. Sau đấy bạn vào Setting chọn Cast bạn bấm vào ấy và chọn Chromecast là video sẽ được chuyển qua TV.
    Google Chromecast 3 mang kho áp dụng cực lớn

    [​IMG]

    ChromeCast tương trợ các vận dụng xem video như YouTube, Netflix, Pandora, v.v. Nhưng liệu bạn sở hữu thể truyền phát nội dung nào khác đến TV của mình? Để Phân tích, tất cả những gì Anh chị em phải cần khiến là mở áp dụng Google Home trên điện thoại của mình và chọn tab Discover. Nhấn để thu gọn phần Google Home và chuẩn y phần Chromecast & TV.

    Ngoài ra các bạn sở hữu thể dùng smartphone của mình vận tải game trên Google Play và truyền hình ảnh trực tiếp lên TV.

    Chơi game ngay trên Google Chromecast 3

    Quý khách cũng với thể chơi 1 số trò chơi trên trang bị di động có Chromecast của mình. Để mua những trò chơi tương trợ Chromecast, hãy mở ứng dụng Google Home và tìm kiếm trò chơi trong tab Find apps hoặc mở Google Play trên đồ vật di động, đi tới Apps & games > Categories > Google Cast > Games.

    Sau lúc bạn cài đặt và mở trò chơi tương xứng với Chromecast, hãy tậu và nhấn vào tượng trưng Cast để phát trực tiếp trò chơi đấy đến TV của bạn. Sau ấy, bạn có thể tiêu dùng thiết bị Android hoặc iOS làm bộ điều khiển. Đối sở hữu những game tương trợ rộng rãi người chơi, bạn sở hữu thể sử dụng rộng rãi điện thoại khiến cho bộ điều khiển.
    Tính năng của Google Wifi System 3-Pack

    Vận dụng điều khiển của Google Wifi cho phép khách hàng thuận lợi rà soát các thông tin về hiện trạng kết nối của hệ thống mạng, danh sách vật dụng đã và đang kết nối, dung lượng dùng qua từng giai đoạn và cường độ sóng của từng bộ phát (trong trường hợp đa dạng hơn 1 bộ phát)

    Kế bên khả năng phát wifi chất lượng cao, Google đã tích hợp hồ hết tính năng bổ ích vào bên trong sản phẩm. Bạn có thể sử dụng tiện lợi duyệt y vận dụng trên smartphone ở mọi khi, mọi nơi, thậm chí không cần yếu phải trong vùng phủ sóng của Google Wifi.

    [​IMG]

    Tính năng cho khách Guest Wifi: sẽ tạo ra thêm một mạng wifi nữa dành riêng cho khách với mật khẩu riêng, giúp bạn không cần san sẻ mật khẩu của mình sở hữu người khác. Bạn cũng mang thể tránh hay cho phép khách truy vấn cập 1 số tài nguyên mạng như SmartTV, máy tính…

    Tính năng Family Wifi Pause: cho phép các bạn phân chia và chặn truy vấn cập của một lực lượng vật dụng chỉ bằng một cú chạm. Ví dụ, bạn mang thể phân nhóm vật dụng của con chiếc và chặn tróc nã cập vào giờ học hàng tối. Bạn cũng với thể ngắt mạng từng thiết bị riêng lẻ hay hẹn giờ chế độ này tự động kết thúc.

    Tính năng Priority Device của Google Wifi: cho phép bạn ưu tiên băng thông theo từng thiết bị đang kết nối trong mạng.

    Bên cạnh đó, Google Wifi System 3-Pack còn với 1 số tính năng khác như kiểm tra chất lượng con đường truyền, cho phép phổ biến người điều hành mạng wifi (thông qua Google Account) hay điều khiển ánh sáng trong phòng có bóng đèn Philips Hue.

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: lagihitech.vn/
    Facebook: facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     

Chia sẻ trang này