Lợi Ích Dinh Dưỡng Của Sữa Công Thức Đặc Biệt Đối Với Trẻ

Thảo luận trong 'Quần áo - Phụ kiện cho bé' bắt đầu bởi Lilypham0606, 22/7/16.

  1. Lilypham0606

    Lilypham0606 Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay, kết hợp công nghệ hiện đại cùng với sự nghiên cứu của các chuyên gia thì các sản phẩm sữa với gia sua meiji cua nhat công thức ngày càng được bổ sung càng nhiều chất dinh dưỡng phù hợp với sức khỏe của trẻ. Và những tác dụng của sữa công thức đối với sức khỏe của trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vậy, những lợi ích về dinh dưỡng mà sữa công thức mang đến là gì?

    Đối với sản phẩm sữa công thức đặc biệt, trong thành phần sữa đã có một vài thành phần dinh dưỡng thay đổi, trong đó có cả chất béo, protein, carbohydrate. Loại sản phẩm sữa công thức đặc biệt này thường được các bác sỹ khuyên dùng cho những trẻ mắc một số bệnh đặc biệt mà không thể sử dụng các sản phẩm sữa công thức thông thường. Những trẻ được khuyên dùng loại sữa này:

    - Những trẻ bị dị ứng nghiêm trọng hoặc không thể dung nạp được sản phẩm sữa công thức thông thường

    - Những trẻ hấp thu chất béo không tốt

    - Những trẻ bị rối loạn tiêu hóa nghiêm trọng

    Sau đây là một số loại sữa công thức dinh dưỡng đặc biêt với giá sữa morinaga mà các mẹ có thể tìm mua:

    - Sữa công thức chứa hàm lượng đường lactose thấp, sản phẩm này thường được dùng cho những bé không dung nạp đường lactose

    - Sữa có thành phần đạm đã được điều chỉnh. Ở một vài sản phẩm sữa công thức, chất đạm được phân chia thành các đơn vị nhỏ hơn giúp bé dễ dàng hơn trong việc tiêu hóa. Một vài sản phẩm sữa khác thay thế protein bằng các axit amin – các thành phần đơn lẻ cấu tạo nên protein. Vì vậy, các sản phẩm này thường chỉ dùng cho những trẻ bị dị ứng nghiêm trọng, hấp thụ chất dinh dưỡng kém, bị rối loạn tiêu hóa hay trao đổi chất

    - Một sản phẩm sữa công thức đặc biệt là sữa đã được điều chỉnh thành phần chất béo. Sản phẩm sữa này đã được giảm tỉ lệ chất các axit béo, thành phần chủ yếu có trong sữa là các triglycerides. Sữa này thường dùng cho trẻ có vấn đề về hệ tiêu hóa hoặc có vấn đề về gan.

    [​IMG]

    Sữa công thức đang được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển qua từng ngày để mang đến một nguồn dinh dưỡng thay thế an toàn và dinh dưỡng cho sữa mẹ. Một vài thành phần quan trọng được bổ sung trong công thức sữa được đánh giá cao:

    - Thành phần axit béo: docosahexaenoic và axit arachidonic

    - Bổ sung các chất hoạt tính sinh học rất có lợi cho hệ miễn dịch

    - Bổ sung các nucleotide – một chất quan trọng đối với hệ miễn dịch của trẻ

    Nguồn: http://alberomilk.vn/tin-tuc/loi-ich-cua-sua-cong-thuc-dac-biet-doi-voi-suc-khoe-tre.html
     

Chia sẻ trang này