Toàn quốc Lý do nhu cầu mua bán nhà nát quận Gò Vấp tăng mạnh

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi dungthanhxtraseal, 13/10/18.

  1. dungthanhxtraseal

    dungthanhxtraseal Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/5/16
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    hcm
    Nơi ở:
    hcm
    Web:
    Lý do nhu cầu mua bán nhà nát quận Gò Vấp tăng mạnh



    Thời gian gần đây thị trường bất động sản tại quận Gò Vấp trở nên khá sôi động. Ngoài những căn hộ chung cư, căn biệt thự, nhà phố cao cấp hiện đại thì nhu cầu mua bán nhà nát quận Gò Vấp cũng tăng cao. Vậy lý do nào dẫn tới nhu cầu này chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

    [​IMG]



    Những căn nhà nát tại quận Gò Vấp đang thu hút sự quan tâm của nhiều người

    Giá bán Nhà Gò Vấp thấp
    Có thể nói giá bán chính là một trong những lý do đầu tiên khiến nhiều người đổ xô vào mua nhà nát tại quận Gò Vấp thay vì đầu tư vào các căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp.

    Giá bán của một căn nhà nát tại Gò Vấp khá phải chăng, hiện tại giá bán nhà nát tại đây chỉ dao động từ 400 – 600 triệu đồng/căn tùy vào diện tích, vị trí, tình trạng căn nhà... Có thể nói với mức giá như này nó phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người dân Việt Nam đặc biệt là những người có mức thu nhập trung bình thấp.

    Tính thanh khoản cao



    [​IMG]

    Tính thanh khoản của những căn nhà nát tại Gò Vấp khá cao

    Không chỉ giá rẻ mà những căn nhà nát tại Gò Vấp có tính thanh khoản cao. Bởi Gò Vấp là một quận có tốc độ đô thị hóa nhanh, các hoạt động giao thương buôn bán phát triển mạnh mẽ và là nơi tập trung của nhiều dự án đầu tư lớn.

    Bởi vậy việc mua đi bán lại những căn nhà nát ở nơi đây rất dễ dàng. Từ đó, người mua sẽ nhanh chóng thu hồi được cả vốn và lãi để tái đầu tư.

    Như vậy với những người eo hẹp về tài chính muốn sở hữu một ngôi nhà, mảnh đất của riêng mình tại một thành phố lớn như Hồ Chí Minh thì mua nhà nát quận Gò Vấp Nhà Đất Gò Vấp Giá RẺ chính là sự lựa chọn hợp lý.
     

Chia sẻ trang này