Mặt kính cảm ứng IPhone 7 Plus chống va chạm, trầy xước vô cùng tốt

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi huydung088, 22/8/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Theo như một vài thông báo của trang Korean Herald thì trước apple và samsung đã hợp tác với nhau về 1 thương vụ có lợi ích đạt mức tận 2,6 ti USD và dự tính là samsung sẽ phân phối cho apple 100 triệu tấm nền màn hình cảm ứng vào năm 2017.

    Cũng theo thông tin nói phía trên, di động sắp xuất hiện của Apple được lắp đặt cả vật liệu kính ở các cạnh bên và có độ cong nhất định. trong quá khứ, iPhone 4 dù dùng hai mặt kính cảm ứng trước sau mà vẫn có viền xung quanh bằng hợp kim để tăng độ bền cho sản phẩm. thay mặt kính iphone 7

    thời gian trước, Apple đã nâng cấp iPhone theo một chu kỳ “tick-tock”. chúng ta có khả năng hiểu rằng vào năm chẳn thì apple sẽ phát hành chiếc iPhone hoàn toàn mới còn vào năm lẻ thì apple sẽ thực hiện làm mới chiếc iPhone đó thành biến thể “s” với những cải tiến về phần cứng và ứng dụng.

    Với những người lo lắng rằng iPhone dùng kính ở mặt phía sau dễ vỡ khi bị rớt, Kuo tiết lộ Apple có sẵn nhiều kinh nghiệm làm smartphone làm bằng kiếng - một khi cả iPhone 4 và 4S của hãng cũng dùng chất liệu này. Nhiều nhà phân tách nhận định rằng, version kính này có độ bền gần bằng với vỏ nhôm chứ không hề giảm sút.

    Còn vô số sự đồn đoán khác nữa như camera kép sẽ được apple trang thiết bị hoặc đăng nhập smart connector giống như ipad Pro. thời lượng ra đời của iPhone 7 Plus nhiều giá trị vẫn khoảng tầm tháng 9 tới.

    Theo như nhiều nguồn tin thân cận của hãng công nghệ Apple cho rằng thì iPhone 7 Plus sắp đến đây có thể dùng loại màn hình Oled do samsung phân phối, thiết kế này được cho là cả 2 mặt đều dùng kính thay vì dùng vỏ nhôm như các thế hệ trước. thay màn hình cảm ứng iphone 7

    Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng KGI Securities lại vừa cho biết thêm một vài thông tin về thế hệ iPhone trong ngày tới của Apple. đó chính là việc dùng vật liệu kính cho mặt sau của chiếc iphone thay vì dùng vỏ nhôm như những dòng iPhone trước. Điều mới lạ nữa đó là màn hình lcd Oled sẽ do chính samsung cung cấp.
    [​IMG]
    Nguồn: huydungmobile.vn/product/thay-mat-kinh-iphone-7-iphone-7-plus/

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Trung tâm: 237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    Website: huydungmobile.com
    face: fb.com/huydungmobile
     
  2. sothictmv

    sothictmv Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/9/17
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bài viết hay lắm
     

Chia sẻ trang này