Toàn quốc Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ công sở đẹp thanh lịch bất chấp thời gian

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vuhoa88, 3/5/18.

  1. vuhoa88

    vuhoa88 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/9/17
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Ngày nay xu hướng thời trang đang ngày càng đa dạng, phong phú hơn rất nhiều. Thể hiện phong cách thanh lịch, năng động, mẫu áo sơ mi nữ đảm bảo là một trong số nhiều lựa chọn không thể thiếu để đặt trong tủ áo của nhiều cô nàng. Nắm bắt được nhu cầu của đông đảo các bạn gái hiện đại, VIỆT ĐỒNG PHỤC mang tới cho bạn nhiều sản phẩm đồng phục áo sơ mi nữ. Sự đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc, các thiết kế năm nay sẽ giúp nàng có thêm những lựa chọn mới đẹp, độc đáo và vô cùng hiện đại. Cùng chúng tôi tham khảo và lựa ngay mẫu áo sao cho phù hợp với hình ảnh Doanh nghiệp bạn nhất nhé.

    [​IMG]

    - Thiết kế trắng trơn cơ bản nhưng lại điệu đà với chi tiết xếp ly cách điệu dọc ngực áo giúp mang đến cho các nàng sự trẻ trung, năng động mà vẫn không kém phần nữ tính, duyên dáng. Chiếc áo sơ mi trắng này chính là mảnh ghép mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn sở hữu cho cho phong cách công sở chỉn chu mà duyên dáng của mình.

    [​IMG]

    - Một điểm nhấn không thể bỏ qua của sản phẩm sơ mi nữ cao cấp chính là phần cổ bẻ được may cách điệu. Một điểm nhấn không hề phô trương nhưng cũng đủ sức xóa tan form mẫu cứng nhắc của áo sơ nữ công sở này...

    [​IMG]

    - Điểm nhấn mới lạ này được tạo hình tinh tế bởi bàn tay của những nhà thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, đem tới một item thời trang hoàn hảo đầy cá tính. Dáng áo ôm body, vạt gấu vòng cung dễ mặc suông hoặc sơ vin tùy ý cho bạn vẻ ngoài ấn tượng nhất mọi lúc mọi nơi.

    [​IMG]

    - Với thiết kế đơn giản, gam màu sắc trang nhã, nổi bật đầy ấn tượng giúp tạo nên cho sản phẩm có được những ưu điểm cần thiết mỗi khi diện đồ. Với trang phục này, các nữ nhân viên sẽ trở nên nữ tính hơn mà vẫn rất chỉnh chu theo yêu cầu công việc.

    [​IMG]

    - Từ thiết kế đến sản xuất, từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện chi tiết nhỏ nhất cùng với nhiệt tình và chu đáo trong khâu chăm sóc khách hàng, tất cả đều được tiến hành tỉ mỉ để đem đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục hoàn mỹ nhất.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
     

Chia sẻ trang này