Toàn quốc Mẫu đồng phục váy liền chuẩn phong cách cho cô nàng công sở

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vuhoa88, 28/2/18.

  1. vuhoa88

    vuhoa88 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/9/17
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Váy liền là trang phục không bao giờ được phép thiếu trong tủ đồ của các quý cô mùa hè. Nhất là với phái đẹp làm việc chốn văn phòng, những mẫu đồng phục váy liền thanh lịch, dịu dàng và thu hút lại càng được lựa chọn nhiều vì nó thực sự là kiểu váy không thể hợp hơn cho dân công sở. Chính vì vậy, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng không ngừng cho ra mắt những thiết kế sành điệu, hợp xu hướng và theo nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu và cá tính của mọi cô nàng.
    [​IMG]

    - Đồng phục váy liền mang dáng dấp của những thiết kế đầm ôm body quyến rũ và mặn mà. Đặc biệt, với gam màu đen truyền thống sẽ giúp che khuyết điểm rất tốt, khiến người khác khó lòng nhìn ra khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

    [​IMG]

    - Điểm nhấn ấn tượng tại họa tiết phối màu ở tay áo mang đến cảm giác tươi trẻ, mới lạ, tràn đầy sức sống. Đai thắt gọn gàng còn mang lại hiệu ứng cân đối vóc dáng tối đa.

    [​IMG]

    - Ngoài ra, mẫu váy này là sự kết hợp giữa kiểu dáng cổ tròn, mát mẻ, thoải mái vận động với phần vai áo có thiết kế xếp ly điệu đà, đằm thắm. Thiết kế mới lạ này vừa khoe được vẻ nữ tính, quyến rũ lại vừa che được tối đa những nhược điểm cơ thể của các cô gái.

    [​IMG]

    - Các đường chiết ly và cắt cúp chuẩn xác cùng đường may vô cùng chắc chắn giúp người mặc có cảm giác thon gọn và trẻ trung hơn.

    [​IMG]

    - Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cao cấp, loại vải có đặc tính mềm mịn, co giãn tốt – tạo sự mềm mại, thoáng khí, hút ẩm dễ dàng và cũng nhanh khô mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ và thoải mái. Được gia công tinh tế với những đường may đều đặn, chắc chắn, thẳng mượt, VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến cho phái đẹp một sản phẩm với chất lượng đẳng cấp, bó nhưng không chặt, tự nhiên mà không hề gò bó mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
     

Chia sẻ trang này