Toàn quốc Mẫu đồng phục váy liền thân thanh lịch đón tuần mới cho nàng công sở bận rộn

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vuhoa88, 15/5/18.

  1. vuhoa88

    vuhoa88 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/9/17
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Nếu như quần âu mang lại vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, chân váy tạo sự trẻ trung thì váy liền thân lại khơi gợi nét đẹp duyên dáng và dịu dàng cho người mặc. Chính bởi ưu điểm này mà các quý cô công sở không bao giờ bỏ qua những chiếc váy liền thân điệu đà, nữ tính để xinh tươi, rạng rỡ mỗi sáng đi làm. Nào, hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo và tìm kiếm cho mình một mẫu váy liền đẹp nhất tại đơn vị chúng tôi nhé!

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục váy liền thân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế khá đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng, giúp bạn khẳng định đẳng cấp thời trang của mình. Kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ về họa tiết và hoa văn, nhưng lại không làm mất đi sự tinh tế và hoàn hảo trên từng đường nét. Đầm mang đến cho bạn gái phong cách sang trọng, lịch thiệp pha chút cổ điển đầy lãng mạn.

    [​IMG]

    - Mẫu váy được may dài ngang đùi, dáng ôm toàn thân nhưng không hề bó sát, đủ để tôn lên những đường cong đẹp nhất của cơ thể. Phần cổ bẻ duyên dáng giúp chị em có thể dễ dàng diện đồ trong mọi cảnh. Phần cổ rộng cùng khả năng co giãn tối ưu giúp việc mặc, cởi đều trở nên thật dễ dàng, thuận tiện.

    [​IMG]

    - Thêm vào đó, các nhà thiết kế đã khéo léo tạo điểm nhấn bằng những đường gấp nếp và xếp ly tập trung vào vùng eo với cạp cao, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và vô cùng quyến rũ.

    [​IMG]

    - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Phần gấu váy xẻ tà phía sau giúp bạn gái dễ dàng di chuyển khi đi lại, vận động và làm việc cũng như khoe thêm vẻ đẹp đôi chân của bạn một cách tế nhị.

    [​IMG]

    - Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn tinh ý bổ sung lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi đặc biệt bên trong váy, giúp cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc. Khóa kéo sau lưng may chìm tinh tế, lịch sự không làm mất đi vẻ mềm mại, đồng thời giúp tạo được vẻ đẹp hoàn mỹ của chiếc váy.
    - Đồng phục váy liền nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, thoáng khí. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái mềm mại khi mặc váy liền nữ trên người. Hơn thế, bạn khong còn phải lo chất vải bị phai màu vì sự bền bỉ của nó sẽ giúp váy không xù, không biến dạng, bền, không nhăn, chống tĩnh điện. Thêm sự tự tin cho bạn gái nhà thiết kế có thêm lớp lót bên trong mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt cho bạn sự an toàn, thoải mái nhất khi mặc.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn
     
     

Chia sẻ trang này