Đồng Nai Mẫu phụ kiện không thể thiếu với đan ông thành đạt

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi captuinam88, 2/5/18.

  1. captuinam88

    captuinam88 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/1/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Với phong cách trưởng thành, chững chạc và không kém phần lịch thiệp, những quý ông tuổi 40 cần sở hữu những item giúp mang lại cảm giác thời trang và tinh tế. Hãy cùng tuixachnam.vn liệt kê một số item mà nam giới tuổi 40 cần sở hữu nhé.

    Top 4 những item nam giới U40 cần sở hữu

    Một quý ông lịch lãm luôn biết cách thể hiện bản thân trong mọi tình huống. Hãy bắt đầu ngay với những phụ kiện dưới đây để giúp các bạn thay đổi phong cách nhé.

    xem thêm mẫu sản phẩm đẹp tại đường dẫn\;

    http://captuixach.com/cap-da-cao-cap

    Túi xách nam

    Hãy cất những chiếc vali cũ kĩ đi và thay vào đó hãy chọn cho mình một chiếc túi xách tiện dụng. Mỗi loại túi xách đều có tính năng khác biệt vì vậy hãy chọn túi xách nam phù hợp để tránh lãng phí tính năng của chúng.


    [​IMG]

    Với một chiếc túi trống các bạn nam có thể tận dụng chúng thay cho một chiếc vali cồng kềnh, kích thước lớn giúp bạn thoải mái đựng quần áo và đồ dùng cá nhân. Nếu bạn phải đi công tác hay có chuyến du lịch ngắn ngày thì túi trống chắc chắn là một item không thể bỏ qua đó. Với những quý ông làm việc tại văn phòng thì một chiếc túi Briefcase thiết kế đơn giản và thành lịch sẽ giúp các bạn tận dụng tối đa được hiệu xuất của chúng. Những thương hiệu túi xách nam nổi tiếng với nhiều sản phẩm bắt mắt và chất lượng như Korchmar, Solo, Roncato, CAT… đều được bày bán tại các địa chỉ cửa hàng bán túi xách nam thật dưới đây.

    Suit

    Đối với nam giới, bộ suit như một dấu hiện thể hiện sự trưởng thành, nam tính và lịch lãm, chính vì vậy nam giới đặc biệt là những quý ông U40 chắc chắn cần sở hữu ít nhất một bộ suit trong tủ đồ của mình. Với những đường may tinh tế, ôm trọn cơ thể, suit giúp nam giới phô diễn hình thể đồng thời vừa phát huy phong cách thời trang mà vẫn thoải mái khi mặc.




    [​IMG]

    Có rất nhiều kiểu suit khác nhau cho các quý ông lựa chọn, hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi sắm cho mình một item này nhé. Ngoài ra, những quy tắc khi diện suit cũng rất quan trọng ví dụ như cần diện đồng hồ, thắt lưng và giày da cùng màu. Ngoài ra nam giới còn có thể lựa chọn mẫu túi xách phù hợp với từng kiểu suit.

    Quần tây




    [​IMG]

    Hãy quẳng những chiếc quần jeans trong tủ của bạn đi và thay vào đó là những chiếc quầy tây may đo. Phong cách chững chạc những không cứng nhắc nhờ những tông màu đa dạng của dòng quần Chinos. Trông có vẻ đơn giản những khi bạn biết cách kết hợp những item lại với nhau sẽ là một kết quả bất ngờ đó. Nam giới U40 hoàn toàn có thể kết hợp chiếc quần tây với áo Polo cho những ngày đi chơi hay đi dạo, một sự kết hợp giữa phong cách Casual Smart mang tới sự thoải mái và hiện đại.

    Đồng hồ

    Đồng hồ luôn là phụ kiện kinh điển trong phong cách thời trang của nam giới. Những chiếc đồng hồ đủ màu sắc, kiểu dáng và tính năng được phát triển cho người mua có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Giống như suit, đồng hồ luôn được nhắc đến là một trong nhiều item không thể thiếu của một quý ông. Các bạn cần chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách thời trang của mình. Đừng ngại thử sức những kiểu thiết kế cá tính nhé.




    [​IMG]

    Một lưu ý nhỏ đó là với dân công sở, khi chọn mua đồng hồ các bạn nên chọn màu sắc trùng với màu túi xách nam đang sử dụng để tạo sự đồng bộ và hoản chỉnh.
     

Chia sẻ trang này