Toàn quốc May đồng phục áo vest nữ theo size phù hợp với chiều cao cân nặng

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vuhoa88, 9/11/17.

  1. vuhoa88

    vuhoa88 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/9/17
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mang vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch, chỉn chu và sang trọng phù hợp cho các quý cô diện trong môi trường công sở. Thiết kế tạo thành một set đồ hoàn chỉnh giảm bớt thời gian mix & match cho quý cô sự tiện nghi và thoải mái nhất.
    [​IMG]

    - Đồng phục áo vest nữ công sở được thiết kế đơn giản cùng gam màu tím, đây được coi là biểu tượng của sự thủy chung, vẻ đẹp dịu hiền đặc trưng của người phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên trang phục màu tím cần phải được thiết kế may đo thật chuẩn mới đẹp, vì không như ở một số màu khác, chúng khó che được những điểm lỗi khi mặc.

    [​IMG]

    - Thiết kế thanh lịch với túi 2 bên hông thuân tiện cho người mặc, cùng phần tay áo dáng dài thích hợp cho chị em diện đi làm vào những ngày thời tiết se lạnh hoặc chuyển sang mùa đông.

    [​IMG]

    - Được may hoàn toàn bằng chất liệu vải cao cập, với chất liệu này, các sản phẩm của VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn có khả năng bảo toàn phom dáng ổn định, không bị biến dạng theo thời gian. Hơn thế nữa, áo có form dáng vô cùng nữ tính với hàng cúc 1 khuy, thân áo được nhấn nhá bằng những đường chiết ly độc đáo, kiểu cổ vest cổ điển sang trọng, tôn lên vẻ đẹp đài các và trang nhã, lịch sự của các quý cô khi đến công sở.

    [​IMG]

    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.

    [​IMG]

    - Khẳng định uy tín từ chất lượng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã tạo nên một sản phẩm áo vest nữ công sở sở hữu những ưu điểm nổi trội: vải có đặc tính mềm và độ co giãn nhẹ, khả năng hút ẩm tối ưu, độ thoáng khí cao tránh gây hại cho da, không ẩm mốc và đặc biệt có tính chất kháng khuẩn cao, đảm bảo sự dễ chịu nhất cho cơ thể, giúp áo không phai màu, không mất dáng dù sau nhiều lần giặt, mang tới hiệu suất sử dụng lâu dài hơn. Mỗi chi tiết trên sản phẩm đều trải qua hàng trăm lần nghiên cứu, đạt tới độ hoàn mĩ tuyệt đối, thể hiện đẳng cấp vượt trội, mang tới cảm giác thoáng mát đặc biệt, cho bạn yên tâm sử dụng kể cả trong những ngày hè nóng bức nhất.

    - Với nhiều mẫu đồng phục áo vest nữ đẹp, trẻ trung, hiện đại, VIỆT ĐỒNG PHỤC hiện đang trở thành địa chỉ may đồng phục công sở đẹp, rẻ, chất lượng, cao cấp, sang trọng hàng đầu miền Bắc. Tại đây, các quý Cơ quan, Doanh nghiệp sẽ được thoải mái lựa chọn những bộ đồng phục thích hợp với hình ảnh, phong cách, quy mô hoạt động động của Công ty mình, nhờ sự tư vấn của các nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.

    Khách hàng có nhu cầu đặt may xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
     

Chia sẻ trang này