Một số cách lựa chọn xe trẻ em giá rẻ

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi xedapthaiduong, 18/5/18.

  1. xedapthaiduong

    xedapthaiduong Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/5/18
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Mua xe trẻ em giá rẻ hiện nay đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm bởi không chỉ chất lượng ổn định, thiết kế đa dạng mà còn vì lợi ích về mặt kinh tế nó mang lại. Tuy nhiên để mua được một chiếc xe trẻ em giá rẻ thì dường như là điều không dễ dàng. Những thông tin bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm những kinh nghiệm cho riêng mình để lựa chọn một chiếc xe trẻ em giá rẻ nhưng vẫn chất lượng.

    Tại sao bạn nên mua xe trẻ em giá rẻ?
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe đạp trẻ em được các nhà sản xuất tung ra thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Trong đó, xe tre em gia re là một trong những mặt hàng được nhiều bậc phụ huynh quan tâm tìm mua. Vậy tại sao xe trẻ em gái rẻ lại được nhiều người quan tâm đến thế?

    Lý do đầu tiên mà bạn nghĩ tới là đối tượng sử dụng của loại xe này là các em nhỏ nên ý thức giữ gìn vật dụng của các con chưa thật sự cao nên việc lựa chọn một chiếc xe tre em gia re là hoàn toàn hợp lý và không gây lãng phí khi sử dụng.

    Bên cạnh đấy, nhu cầu mua sắm được một món đồ tốt với giá cả phải chăng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi chúng ta. Nếu chúng ta cẩn thận khi chọn lựa xe trẻ em, tìm hiểu được một hãng xe uy tín hay một của hàng bán xe đạp uy tín thì việc mua được một chiếc xe tre em gia re nhưng chất lượng tốt thì thật là tuyệt đúng không nào?

    [​IMG]
    Chọn xe trẻ em giá rẻ dựa trên nhu cầu sử dụng​

    Một số lưu ý khi chọn mua xe trẻ em giá rẻ

    1. Chọn xe theo nhu cầu sử dụng của con

    Độ tuổi, hình thể của con bạn có ý nghĩa rất quan trọng đến việc bạn lựa chọn một chiếc xe trẻ em cho con mình. Nếu con bạn còn nhỏ và nhu cầu sử dụng xe đạp của con mới chỉ dừng lại ở mức làm quen và tập đi xe đạp thì việc tìm một chiếc xe tre em gia phải chăng là toàn toàn hợp lý và không gây lãng phí.

    2.
    Lưu ý đường kính bánh xe phù hợp với vóc dáng của con
    Mỗi độ tuổi sẽ có những quy tắc chọn kích thước xe khác nhau, đặc biệt là đường kính bánh xe. Việc lựa chọn size xe sẽ ảnh hưởng đến độ thăng bằng và giúp con an toàn khi di chuyển. Với những trẻ từ 2,5 đến 4 tuổi nên chọn xe có bán kính vành xe 12cm. Từ 4 đến 5 tuổi, một chiếc xe đạp có bán kính vành xe từ 14 -16cm sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Từ 5 đến 6 tuổi bạn nên chọn xe đạp có bán kính vành xe 18cm. Còn nếu con bạn đang ở độ tuổi từ 6 đến 11 tuổi chọn xe đạp có bán kính vành xe 24cm và nếu con bạn lớn hơn 11 tuổi thì bạn nên chọn các xe đạp có bán kính vành xe 26 cm.

    Ngoài cách chọn size xe như trên thì bạn nên lưu ý đến cân nặng và chiều cao của con để việc lựa chọn đường kính xe phù hợp nhất.

    [​IMG]
    Ưu tiên lựa chọn xe trẻ em giá rẻ có giảm xóc
    3. Ưu tiên lựa chọn xe trẻ em giá rẻ có giảm xóc
    Việc lựa chọn một chiếc xe tre em gia re có bộ phận giảm xóc được trạng bị ở 2 bên sẽ giúp trẻ không bị mỏi cơ, đau vai và an toàn giữ cân bằng tay lái khi di chuyển qua những đoạn đường gồ ghề. Còn gì vui hơn khi con bạn thích thú và cảm thấy thoải mái khi sử dụng chiếc xe bạn mua phải không nào?

    4.
    Kiểm tra độ an toàn của xe trẻ em giá rẻ
    Sau khi lựa chọn một chiếc xe tre em dựa trên các lưu ý về khung xe, giảm sóc của xe thì bạn cũng nên chú ý và kiểm tra kỹ lưỡng độ an toàn của xe bằng việc chú ý đến hệ thống phanh và bàn đạp của chiếc xe đó. Ví dụ hệ thống phanh xe có hoạt động bình thường không? Có bị chặt quá hay gặp lỗi gì khi di chuyển không? Bạn cũng nên để ý đến khoảng cách từu yên xe đến ghi đông và đảm bảo khi bé ngồi lên xe, chân phải được thoải mái khi đặt lên bàn đạp, không phải rướn tay quá mức cũng như không phải co tay lại khi cảm thấy mỏi cơ. Điều này rất quan trọng đến độ an toàn khi con bạn sử dụng xe.

    Cửa hàng bán xe trẻ em giá rẻ uy tín, chất lượng

    Cùng với nhu cầu mua xe tre em ngày càng cao thì các cửa hàng bán xe trẻ em giá rẻ cũng mọc ra như nấm. Việc chọn một cửa hàng uy tín để mua được một chiếc xe chất lượng với giá cả phải chăng thật sự không dễ dàng. Cửa hàng xe đạp Thái Dương, địa chỉ 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội thực sự là một địa chỉ bạn nên tìm đến vì sự uy tín bán hàng chính hãng, giá cả phải chăng đã được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến với cửa hàng xe đạp Thái Dương bạn sẽ được thoải mái ngắm nhìn mẫu mã các loại xe tre em gia re khác nhau. Nếu bạn cần tư vấn ngay lúc này, bạn hãy gọi đến số điện thoại đường dây nóng 0908835166 để được nhân viên cửa hàng xe đạp Thái Dương tư vấn tận tình, miễn phí.
     
     

Chia sẻ trang này