Một số model bình nóng lạnh Ariston 30 lít được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi noithat0004, 22/1/18.

  1. noithat0004

    noithat0004 Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/1/18
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu có thể nói là hàng đầu Việt Nam về bình nước nóng lạnh đáp ứng gia đình. Bình nóng lạnh Ariston với các dòng từ 15, 20, 30,...đến 100 lít, nhưng mà dòng được nhiều người lựa chọn vẫn là dòng bình nóng lạnh Ariston 30 lít. Với dòng 30 lít này Ariston cũng có nhiều mẫu được khách hàng lựa chọn và tin yêu. Sau đây là một số model bình nóng lạnh Ariston 30 lít được nhiều người chi phí lựa chọn nhất thời gian qua.

    [​IMG]

    1. Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLIM
    Bình nóng lạnh 30 lít Ariston Slim là dòng bình nóng lạnh được mọi gia đình lựa chọn trước tiên, với kiểu dáng bình ngang sang trọng, bình có hai ngăn chứa và hai thanh đốt riêng lẻ nên tiết kiệm điện năng tối đa cho người chi tiêu, bình tích hợp vừa đủ các chức năng chống giật, đèn báo nước nóng sắn sàng, thanh đốt siêu bền, bình dễ dàng vệ sinh, thay thế các linh kiện. Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS SLIM 30 chính là công nghệ đột phá của Ariston tôn nên phòng tắm của gia đình kiểu dáng sang trọng, an toàn, quý phái.

    2. Bình nóng lạnh ARISTON 30 lít ANDRIS LUX 30L
    Là mặt hàng được nhà thiết kế người Ý Umberto Palermo lừng danh thiết kế, sản phẩm không chỉ thú vị Bởi vì mầu sắc kiểu dáng sang trọng văn minh mà còn lôi cuốn người sử dụng Do bình nóng lạnh ARISTON 30 lít ANDRIS LUX 30 tích hợp nhiều công dụng ưu việt đẳng cấp mà không một bình nóng lạnh nào có. Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS LUX 30 mang đến cho người sử dụng sự an ninh, tiện lợi, tôn tạo phòng tắm của gia đình phong cách quý phái, đáng chú ý là bình nóng lạnh Lux 30 được tích hợp công nghệ ION Bạc khử khuẩn cam kết bạn đang được áp dụng nguồn nước sạch tinh khiết an ninh.

    >> Xem sản phẩm Bình nóng lạnh Ariston 30 lít tại: https://aloday.vn/ariston/binh-nong-lanh-ariston-lux-30-lit

    [​IMG]

    3. Bình nóng lạnh ARISTON 30 lít STAR 30
    Với kiểu dáng thuận lợi nhưng vẫn mang phong cách riêng của Ariston, bình nóng lạnh Ariston 30 lít STAR 30 được chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu CE tuân lệnh những đòi hỏi an ninh chặt chẽ nhất, bình cũng được tích hợp trọn vẹn các tác dụng như chống giật, nút điều chỉnh nhiệt độ, bình tráng men TiTan siêu bền, thanh Magie lớn cam đoan bình chứa không bị ăn mòn.

    Trên đây là những model bình nóng lạnh Ariston 30 lít được nhiều người sửu dụng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua cũng như thời gian gần đây. Ngoài những model này quý khách có thể xem thêm một số bình nóng lạnh Ariston 30 lít hoặc các dòng bình nóng lạnh Ariston khác tại website aloday.vn để được tư vấn và trợ giúp.
     
  2. noithat0004

    noithat0004 Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/1/18
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thông tin liên hệ:

    Cơ sở 1: Số 110 Cầu Bươu (cạnh chung cư Đại Thanh) Thanh Trì, Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 67 Thanh Lãm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội
    Website: https://aloday.vn
    Điện thoại: 024 66578 999 - 0982 832 489
    Email: aloday.vn@gmail.com
     
  3. thaotrieuan

    thaotrieuan Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/6/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Quận 12- TPHCM
    Web:
    cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin hữu ích
     

Chia sẻ trang này