Mua Bán Tủ quần áo giường gỗ ở chợ đồ cũ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi chodocuhuyhoang, 14/11/17.

  1. chodocuhuyhoang

    chodocuhuyhoang Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Mua bán đồ cũ tại Hà Nội
    Nơi ở:
    280 Xuân Đỉnh - Từ Liêm - Hà Nội
    Web:
    Bán Tủ quần áo giường gỗ tại Chợ Đồ Cũ Huy Hoàng

    Mua sắm tại chợ đồ cũ đông anh hà nội đã trở thành một thói quen của rất nhiều anh chị sinh sống ở hà nội. Hầu như khi được nhắc đến chợ đồ cũ đông anh thì mọi người ai cũng cảm thấy hào hứng để chia sẻ kinh nghiệm cũng như là những lợi ích mà phiên chợ này mang lại. Hầu hết tất cả những loại hình tủ gỗ và giường gỗ được các cửa hàng trưng bày tại khu chợ đồ cũ ở hà nội đều còn rất mới mặc dù chúng đã qua sử dụng.

    1.Chợ đồ cũ Hà Nội ở đâu, có bán tủ áo hay không ?

    Chợ đồ cũ hà nội hay còn được gọi với một cái tên khá thân quen là chợ đồ cũ đông anh đây là một trong những khu chợ đồ cũ lớn nhất miền bắc. Khu chợ này chuyên kinh doanh những mặt hàng và các trang thiết bị đã qua sử dụng, tuy nhiên vẫn còn mới và hoạt động rất ổn định. Bên cạnh khu chợ đồ cũ đông anh hà nội còn có khu chợ cũ hải bối cũng có loại hình kinh doanh tương tự. Những chiếc tủ áo và giường gỗ ở chợ bán đồ cũ này còn rất mới lên đến 95% cho đến 99%.

    [​IMG]

    Giường gỗ cũ

    Thậm chí một số chiếc tủ quần áo còn đóng bột phấn tranh gỗ cho thấy mặc dù được gắn mác là đồ cũ nhưng lại cho chất lượng không kém gì so với những mặt hàng mới. Vì đa số những loại mặt hàng này là do những cửa hàng kinh doanh hay những hộ gia đình khá giả có nhu cầu thay đổi trang thiết bị trong gia đình thường xuyên nhượng lại. Chất lượng của những chiếc tủ áo hay giường gỗ ở chợ đồ cũ lớn nhất tại hà nội nói chung và chợ đồ cũ hải bối nói riêng mang lại chất lượng rất tốt nhưng giá cả lại rất mềm và hợp lý. Phù hợp cho hầu hết tất cả các tầng lớp trong xã hội từ hạn hẹp tài chính cho đến dư giả. Những chiếc tủ gỗ được trưng bày ở đây không hề có bất kỳ một vết trầy xước trên cửa hay trên thân, cho nên đem lại hiệu ứng mắt nhìn rất mới.

    2.Lợi ích của việc mua đồ ở chợ đồ cũ

    [​IMG]

    Tủ gỗ cũ

    Khi bạn mua những trang thiết bị như tủ áo và giường gỗ tại chợ đồ cũ bạn vẫn sở hữu được sản phẩm mình yêu thích, mà chỉ cần trả mức giá thấp hơn vài triệu so với mức giá trên thị trường. Không phải giá thấp mà sản phẩm kém chất lượng, hầu hết tất cả các sản phẩm kinh doanh ở đây đều đã được kiểm định trước khi thu mua vào để bán ra phục vụ các bạn. Bên cạnh đó những cửa hàng ở các khu chợ đồ cũ còn có nhiều chính sách bảo đảm chất lượng như bảo hành, đổi trả giúp cho các bạn an tâm hơn trong quá trình mua sắm.
     

Chia sẻ trang này