Múa bụng là sự lựa chọn số 1 để giữ eo săn chắc

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi duyenhanaa, 14/10/16.

  1. duyenhanaa

    duyenhanaa Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều chị em văn phòng đang khổ sở với vòng 2 “ngấn mỡ” vì ngồi nhiều, ít vận động. Làm sao để lấy lại vóc dáng nhanh chóng mà an toàn đây? Cùng tham khảo những bí kíp sau đây nhé:

    Đi bộ vào mỗi buổi sáng
    Nếu dành thời gian khoảng 15-30 phút cho việc đi bộ thể dục vào sáng sớm sẽ giúp cơ thể bạn khỏe khoắn và đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể. Nhưng nếu chị em nào không có thời gian thì hãy đi bộ cùng máy vì đây là hoạt động thể dục rất tốt cho sức khỏe.

    [​IMG]
    Lắc vòng
    Một biện pháp tập luyện đơn giản, an toàn, nhẹ nhàng nhưng mang lại kết quả rất tốt cho người muốn giảm béo bụng cho dân văn phòng đó là bài tập lắc vòng. Lắc vòng giúp tiêu hao năng lượng, giảm lượng mỡ thừa ở vùng bụng vô cùng hiệu quả, làm cho eo thon , làm săn chắc các cơ vùng bụng và vùng thắt lưng.

    Đi thang bộ thay cho thang máy
    Hãy tập bài tập thể dục đơn giản bằng cách đi thang bộ thay vì thang máy khi đến công ty hoặc khi ra về. Điều này không những giúp tập thể dục bắp chân, đùi, bụng mà còn giúp bạn thoải mái tinh thần. Đây là tuyệt chiêu tiêu hao mỡ thừa hiệu quả. Điều đặc biệt là đi bộ cầu thang sẽ giúp bạn giảm nguy cơ bị ung thư nữa đó. Quá tuyệt vời phải không nào?

    Tuyệt đối không được nhịn bữa sáng

    [​IMG]
    Nạp năng lượng cho buổi sáng là vô cùng cần thiết cho cơ thể

    Không cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể sau một giấc ngủ dài là nguyên nhân khiến bạn ngày một gầy yếu và không có sức sống chứ không phải giảm mỡ thừa trên cơ thể. Bỏ bữa sáng không giúp giảm cân mà còn tác dụng ngược. Chính vì vậy bữa sáng vô cùng quan trọng, hãy nạp năng lượng với đầy đủ dưỡng chất để đảm bảo có sức khỏe tốt bắt đầu một ngày mới hào hứng và vui vẻ.

    Ngủ sớm
    Ngủ không đủ giấc sẽ dẫn đến việc hormone cortisol gia tăng, mỡ bụng cũng theo đó tăng lên. Một nghiên cứu kéo dài 6 năm của các nhà khoa học Canada phát hiện có tới 30% những người trưởng thành bị béo lên nếu chỉ ngủ 5-6 giờ một ngày. Thời gian biểu khoa học nhất đó là ngủ từ 10h tối và thức dậy vào lúc 5h sáng để tập thể dục, có năng lượng tràn trề cho ngày mới. Hãy ngủ đủ giấc để bảo vệ sức khỏe cho mình nhé.

    Massage bụng
    Bí quyết cực kỳ đơn giản và hiệu quả cho chị em chúng ta đó là massage vòng 2. Cách thực hiện như sau: Bạn chà hai tay với nhau mạnh trong 15 giây, sau đó dùng tay massage bụng theo vòng tròn trong 1 phút. Thời điểm tốt nhất để thực hiện động tác này là sau khi ăn, trước khi ngủ và ngủ dậy. Sức nóng từ bàn tay bạn sẽ giúp đánh tan chất béo tích trữ ở vùng bụng. Massage bụng vòng tròn giúp tiêu hoá tốt hơn và mỡ bụng bớt tích tụ. Bài tập đơn giản nhưng nếu kiên trì thì bạn sẽ bất ngờ về kết quả của nó đấy.

    [​IMG]
    Massage bụng giúp bạn có vòng eo thon gọn và quyến rũ

    Múa bụng
    Múa bụng là cách rất tuyệt vời và hiệu quả để làm cho vùng cơ bụng hoạt động. Hiện nay rất nhiều chị em dân văn phòng đăng ký học bộ môn này Nhờ những động tác rung lắc hông, bụng giúp cho bạn có được vòng eo thon gọn, nhanh chóng mà cực kỳ an toàn. Một bật mí cho cô nàng về bộ môn này đó là Một giờ của múa bụng có khả năng đốt cháy 300 calo. Bạn sẽ cảm nhận vòng eo thon gọn rõ sau 2-3 tháng tập luyên. Thật tuyệt vời đúng k nào? Hãy đăng ký một lớp học múa bụng ngay bây giờ để có thân hình quyến rũ nhé các nàng.

    [​IMG]
    Lớp học múa bụng của Bellygirls tại Nhà văn hóa Thanh Niên

    Thường xuyên bơi lội
    Bơi lội cũng được xem là một trong những cách tuyệt vời nhất giúp cơ bắp hoạt động tốt. Hơn nữa, thường xuyên bơi lội sẽ rất có ích cho hệ thống mạch máu và cải thiện sức chịu đựng của cơ thể. Không chỉ giúp vòng eo thêm thon thả, bơi lội cũng là cách hay để tăng size vòng 1 và tăng cả chiều cao nữa đấy.

    [​IMG]

    Hãy lên kế hoạch tập luyện để có vòng 2 thon gọn thôi nào!!! Nhưng đừng quên kết hợp chế độ ăn uống hợp lý nữa nhé. Cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện nếu bạn quyết tâm và cố gắng.

    Nguồn: http://bellygirls.vn/meo-giam-beo-bung-hieu-qua-va-nhanh-chong-cho-dan-van-phong/
    Tag: múa bụng
     

Chia sẻ trang này