Mùa hè tới bạn đã mua sắm quạt điều hòa chưa?

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi seominhthanhvip, 9/6/17.

  1. seominhthanhvip

    seominhthanhvip Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đã biết đến và trải nghiệm cùng OkBuy.vn chưa. Nếu chưa hãy cùng chúng tôi khám phá nhé. Xin giới thiệu OKBuy.vn nhà phân phối chuyên bán các mặt hàng gia dụng, điện tử thương mại. Ngày nay với xu thế mua hàng online để tiết kiệm thời gian cũng như có nhiều thời giờ ngồi nhà chọn lựa thật kĩ hơn. Để đáp ứng nhu cầu đó chúng tôi ra mắt hàng trăm sản phẩm. Mang lại những giá trị và chất lượng tuyệt đối, luôn đáp ứng và hài lòng tất cả mọi khách hàng khó tính nhất.

    OKBuy.vn luôn đặt lợi ích chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Hàng trăm sản phẩm đều đến từ thương hiệu nổi tiếng, có xuất xứ chính hãng. Vậy lí do gì khiến bạn chưa sẵn sàng chon OKBuy.vn làm nhà cung cấp. Rất vui khi chúng tôi mang đến lợi ích cho bạn và được làm nhà cung cấp chính cho chúng ta. Mỗi cửa hàng, đại lý đều có những Sản phẩm chủ chốt để tạo nên thương hiệu, vậy với OKBuy.vn là sản phẩm nào, để đáp ứng mùa hè năm nay chúng tôi bán rất chạy và sản phẩm hàng đầu chính là quạt điều hòa thái lan, quạt điều hòa cho gia đình
    [​IMG]
    Mùa hè năm nay nhiệt độ có lúc lên đến 35 độ c, thậm chí ngoài bắc đến 40 độ, vậy nếu không có quạt hơi nước, máy lạnh liệu rằng cuộc sống của chúng ta không bị ảnh hưởng vì độ nóng như thế, chắc chắn là có. Sử dụng máy lạnh lại tốn điện cao và chi phí mua không thấp, quạt hơi nước lợi thế gấp bội tiết kiệm điện năng, chi phí mua và sữa chữa lại không cao như máy lạnh.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó , sử dụng Quạt hơi nước chất lượng tốt. đến nhà nhãn hiệu nổi tiếng, nikio, sumika, panworld, chắc hẳn ai cũng từng biết đến. không những giá thành thấp, ngoài ra thiết kế đầy thẩm mỉ tôn lên vẻ đẹp không gian, ngôi nhà bạn.

    Đảm bảo và cam kết chỉ bán hàng chính hãng, sữa chữa bảo hành tận nơi nếu khách có yêu cầu. Đến với OKBuy.vn tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng. Không cần đi đâu xa chỉ ngồi nhà kích chuột vào OKBuy.vn có cả trăm sản phẩm bạn lựa chọn. Giao hàng và thu tiền tận nơi, đổi trả miễn phí nếu hàng có bất kì lỗi từ sản xuất. Hi vọng OKBuy.vn sẽ đồng hành cùng bạn suốt chặng đường dài.
     
     

Chia sẻ trang này