Toàn quốc Nên chọn loại thảm nào cho xe ô tô với khí hậu Việt Nam?

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Nghi Đình, 8/6/19.

  1. Nghi Đình

    Nghi Đình Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/9/18
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang sở hữu một chiếc xe sang trọng và hiện đại, bạn muốn mọi thứ đẹp hoàn mỹ từ nội thất bên trong lẫn hình thức bên ngoài. Để giữ chiếc xe luôn mới chủ xe cần khoác cho chúng những chiếc áo mặc hàng ngày. Với khí hậu gió mùa như Việt Nam thì việc lựa chọn thảm lót sàn ô tô là không thể thiếu.

    Để đáp ứng được các tâm tư nguyện vọng của khách hàng Tuấn Decal chuyên cung cấp các loại thảm trải sàn xe ô tô và các đồ nội thất dành riêng cho xe ô tô.


    Tuấn Decal hiện nay là một trong những địa chỉ cung cấp thảm lót sàn ô tô tại Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung được người tiêu dùng tin cậy sử dụng nhiều nhất. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.


    [​IMG]


    Dưới đây là một trong số những thảm lót sàn chuyên được dùng cho 2 dòng xe hiện đại được khách hàng tiêu dùng nhiều nhất.

    Thảm lót sàn ô tô Ford Ecosport

    – Có bề mặt da PU cao cấp chống mài mòn, không bạc màu, không mùi, chống nước, không gây ô nhiễm môi trường, chống ẩm mốc, chống ồn và rung cao.

    – Không bị gãy, gấp khúc, có đường may đẹp và sắc nét, hoàn hảo khi lắp lên xe.

    – Được định hình khít sàn 100% bằng khuôn mẫu chính xác, bắt khớp từng góc cạnh một cách mềm mại và tinh tế.

    – Mỗi dòng xe được thiết kế một mẫu thảm riêng.

    Thảm lót sàn ô tô Ford ecosport có hàng ghế thứ 2 liền tấm, không còn khe hở, tạo cảm giác liền mạch, chắc chắn và tinh tế.

    – Tấm inox chống trượt giúp thao tác xe an toàn hơn.

    – Chốt cài di động, giúp thảm ôm sát thành xe, tăng độ thẩm mỹ và an toàn.

    – Thành thảm cao ngăn bụi bẩn và bảo vệ thành xe.

    – Khi bị bẩn chỉ cần vài thao tác đơn giản như: lau bằng giẻ ướt hoặc xịt nước sau đó để vài phút là lại như mới, mang lại sự thuận tiện và dễ sử dụng cho các chủ xe.

    Thảm lót sàn dành cho xe Toyota



    Quý khách đang sở hữu một chiếc xe Toyota đầy nam tính nhưng lại luôn khó chịu với việc mặt sàn xe thường xuyên bị dính bẩn. Vậy thì quý khách nên đến với Tuấn Decal để chọn mua cho mình thảm lót sàn, lót chân ô tô 3D Toyota.


    Thảm lót sàn 3D xe Toyota có các tính năng sau:

    – Được định hình theo khuôn mẫu, ôm khít với mặt sàn xe, giúp thảm không bị trượt khỏi vị trí. Thảm khi đặt xuống sẽ trải đều ra các mép sàn giúp ngăn các bụi bẩn rơi ra ngoài sàn.

    – Sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu cao su tự nhiên, thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng.

    – Dễ dàng vệ sinh, làm sạch sau thời gian sử dụng.

    – Chất liệu lót sàn ô tô cao cấp không tạo mùi hôi khó chịu, không thấm nước, không mất thời gian phơi như các loại thảm nỉ hoặc thảm pu, đặc biệt trong điều kiện mùa mưa.

    – Được định hình bằng khuôn mẫu nên luôn bám khít biên dạng sàn xe, không xô lệch.


    [​IMG]


    Chất lượng, lựa chọn, dịch vụ và tính bảo mật của bảo đảm tuổi thọ – đó là lý do tại sao Tuấn Decal - Địa chỉ: Số 156 Đinh Công Tráng - Tp Vinh - Nghệ An là nơi mua thảm sàn xe tốt nhất chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.


    Thảm lót sàn được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng như chống bám bụi bẩn trên sàn xe và chất lỏng, các đồ uống, bùn bẩn. Tất cả đều được vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng xử lý dễ dàng.

    HOTLINE: 0971.44.88.99

     
     

Chia sẻ trang này