Nên làm gì khi gặp tình trạng iPhone 7 sọc màn hình

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi tribobo1993, 18/4/18.

  1. tribobo1993

    tribobo1993 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/11/17
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nếu như iPhone 7 sọc màn hình hiện là tình trạng mà chiếc điện thoại mà bạn đang gặp phải. Bạn thắc mắc và lo lắng không biết làm sao để khắc phục được tình trạng này. Cùng tham khảo thông tin bài viết để có được những biện pháp tốt nhất khi gặp phải sự cố màn hình iPhone 7 bị sọc.
    Không ít người đã rất hoang mang khi gặp tình trạng sọc màn hình iPhone 7. Những vết sọc xuất hiện làm cho chiếc điện thoại “sang chảnh” trở nên mất thẩm mỹ trầm trọng. Thêm vào đó nó khiến các chức năng hiển thị màu sắc, hình ảnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng. Lỗi sọc màn hình khá phổ biến và có thể xử lý được bằng những thủ thuật đơn giản. Ngoại trừ trường hợp màn hình bị hỏng, bắt buộc bạn phải thay màn hình mới mới có thể sử dụng được bình thường. Thông tin dưới đây có thể giúp cho bạn khắc phục được tình trạng iPhone 7 sọc màn hình, cùng tham khảo bạn nhé.
    [​IMG]
    Giới thiệu biện pháp khắc phục tình trạng iPhone 7 sọc màn hình.
    Hiện nay, có thể nhận thấy hầu hết các sự cố hư hỏng về tình trạng sọc màn hình iPhone 7 điều do người dùng gay ra trong quá trình sử dụng. Vì thế, để tránh khỏi tình trạng này, bạn nên sử dụng máy một cách cẩn thận. Với tình trạng sọc màn hình iPhone 7 bạn có thể “bye bye” bằng các thủ thuật sau đây. Đã rất nhiều người dùng kiểm chứng.
    - Khởi động lại máy: Cách này khá hiệu quả nhưng bạn có thể phải thao tác đến vài lần đến khi màn hình không còn thấy sọc nữa. Khởi động lại cũng giúp máy “nghỉ ngơi” và hoạt động tốt hơn.
    - Restore lại cho máy: Để xử lý tình trạng sọc màn hình iPhone 7 bạn có thể sử dụng thao tác restore lại máy. Tuy nhiên nếu thực hiện cài đặt lại máy nên sao chép dữ liệu trước khi tiến hành. Vì restore sẽ làm mất hết các dữ liệu trước đó.
    - Tác động lực lên máy: Nghe khá “ngộ nghĩnh” nhưng lỗi sọc màn hình có thể xử lý được với các đập nhẹ lên máy đấy.
    Nếu như đang thực hiện các biện pháp trên nhưng không thể khắc phục được tình trạng iPhone 7 sọc màn hình. Thì có lẽ sự cố hư hỏng là do phần cứng. Lúc này, muôn khắc phục thì bạn cần phải sử dụng các dịch vụ sửa chữa thay màn hình iPhone 7.
    Bạn thắc mắc và lo lắng không biết thay màn hình iPhone 7 giá rẻ ở đâu. Liên hệ ngay trung tâm chúng tôi để được hỗ trợ bạn nhé. Chúng tôi, hân hạnh được phục vụ quý khách.
     

Chia sẻ trang này