Ngắm nhìn hoa súng bung nở ở suối Yến chùa Hương

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi Quà Tặng Đà Nẵng, 28/10/16.

  1. Quà Tặng Đà Nẵng

    Quà Tặng Đà Nẵng Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/4/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    23 Mai Dị, Hải Châu, Đà Nẵng
    Web:
    Dịch vụ hoa tươi Sài Gòn mời bạn đọc cùng ngắm hoa súng bung nở ở suối Yến chùa Hương.
    Tháng 11 này nếu bạn đang ở Hà Nội thì không nên bỏ lỡ cơ hội du lịch ngắm hoa súng, vẻ đẹp hoang sơ, sự yên tịnh tại non nước hữu tình sẽ khiến bạn siêu lòng.
    [​IMG]
    Suối Yến (hay còn gọi là Yến Vĩ) là một dòng suối hiền hòa chảy ra sông Đáy, nằm trong địa phận xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức. Theo dân gian truyền miệng thì sở dĩ có tên là suối Yến bởi nó có hình dáng giống như đuôi một con chim yến đang xòe rộng.
    [​IMG]
    Nếu đã từng đến chùa Hương có lẽ bạn sẽ chẳng xa lạ với cái tên suối Yến, vì nó là con đường thủy duy nhất để dẫn bạn tới vãn cảnh chùa Hương.
    Suối Yến mùa nước nở là một điểm du lịch tuyệt vời ở ngoại thành Hà Nội. Từ trung tâm thủ đô, du khách có thể vượt qua quãng đường dài tầm 65 km và mất khoảng 2 tiếng để đến suối Yến.
    [​IMG]
    Người ta nói nếu muốn tìm đến với suối Yến thì nên chọn mùa thu vì vào thời điểm này bạn sẽ thấy suối Yến vô cùng lạ. Không cần phải bon chen giữa các đoàn thuyền người xuôi, dòng người vội vã ra về mùa lễ hội. Thay vào đó là sự yên ắng của không gian bao trùm lên ngọn cỏ, bóng cây hay những bông súng hồng tím khoe sắc trên mặt nước.
    [​IMG]
    Vào tháng 10 và 11, tiết trời sang thu, bông súng nở rộ trên mặt nước làm tô điểm thêm cho vẻ đẹp của chùa Hương.
    [​IMG]
    Hoa súng thường nở vào buổi sáng và tươi đẹp nhất vào buổi sáng, đến chiều thì hoa súng sẽ cụp lại, hoa súng thường nở đơn lẻ, nhưng lững lờ, đơn lẻ, thấp thoáng trên mặt nước tạo nên nét đẹp đặc biệt của loài hoa này.
    Nếu có dự định đến với suối Yến thì hãy đến từ sáng sớm để nắm bắt được những khung cảnh thiên nhiên đẹp nhất tại đây nhé!
    Theo Dịch vụ hoa tươi Sài Gòn
     
     
  2. SuSu

    SuSu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/7/17
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này