Đồng Nai Nguyên nhân răng ngả màu và cách tẩy trắng răng hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi haiminh2112, 10/3/18.

  1. haiminh2112

    haiminh2112 Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/2/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Có được hàm răng xỉn màu kém sắc và hơi thở “rau mùi” khiến tôi mất tự tin? Rất nhiều cách trắng răng đơn giản bằng mẹo dân gian sau đây sẽ giúp tớ đánh bay những mảng bám ngả màu xấu xí trên răng, mang đến hơi thở thơm mát, rạng rỡ.
    Trong dân gian có khá nhiều cách làm trắng răng dễ dàng chỉ với những nguyên liệu dễ tìm, dễ dùng và cực rẻ tiền.
    [​IMG]

    Bước 1. Dùng muối: Pha hợp chất muối loãng súc miệng thường xuyên sẽ giúp sát khuẩn, giảm hôi miệng và chống viêm chân răng đơn giản. Để làm trắng răng và giúp răng khỏe mạnh kết hợp với kem đánh răng và muối để chà răng.
    Ngoài ra tôi có thể kết hợp muối cùng baking soda để tạo hỗn hợp đánh răng cũng rất công hiệu trong việc tẩy trắng.
    Cách 2. Dùng táo: Ăn táo có thể giúp răng trắng lên trông thấy nhờ hàm lượng các khoáng chất, axit và vitamin cao. mình chỉ cần nhai táo thật kĩ để các khoáng chất hoạt động trên răng, loại bỏ những vết ngả màu. Hoặc hãy cắt vài lát táo và chà mỏng trên răng cũng rất hiệu nghiệm.
    Cách 3. Dùng vỏ cam – chanh: Tưởng như là đồ dư nhưng vỏ cam chanh đến có tác dụng tẩy trắng răng rất lợi hại. Tớ chỉ cần lấy vỏ cam, chanh chà lên răng hàng ngày và chờ sự thay đổi bất ngờ từ hàm răng nhé!
    Tương tự, sử dụng vỏ chuối để chà răng cũng là một cách hay mà hiệu quả cho răng sáng bóng hơn.
    Bước 4. Dùng nước vo gạo: Một trong những cách làm trắng răng dễ dàng mà dân gian hay sử dụng nhất đó chính là dùng nước vo gạo. Nước vo gạo được chắt chiu phần hỗn hợp đặc và dùng để đánh răng. Vitamin PP cùng các hỗn hợp khoáng chất có trong nước vo gạo đặc chính là “khắc tinh” của những mảng bám ngả màu trên răng.
    5. Dùng than củi: Có vẻ “lạ đời” nhưng đây cũng là cách làm trắng răng dễ dàng. Cậu lấy than củi và nghiền thành bột mịn, sau đó hòa với nước để tạo thành hỗn hợp đặc sệt như kem đánh răng. Lấy hợp chất đó đánh răng trong vòng 3 lại 6 phút và súc miệng với nước sạch.
    Ngoài ra, cậu cũng có thể áp dụng phương pháp tẩy trắng răng dễ dàng tại nhà bằng Bách Bảo Nha cũng hiệu quả tức thời không kém.
    Có rất nhiều cách trắng răng hiệu quả bằng mẹo dân gian. Tôi hãy chọn cho bạn một liệu pháp phù hợp nhất nhé!

    Thảo dược Bách Bảo Nha

    Hotline tư vấn: 01676 624 201
     

Chia sẻ trang này