Nếu bạn đã cập nhật lên iOS 7.1.2 và tìm thấy chính mình trải qua các vấn đề Wi-Fi trên iphone 5 hoặc iPad của bạn, bạn không phải một mình. Nhiều người dùng đã báo cáo các vấn đề Wi-Fi mà nhiều từ không thể kết nối với bất kỳ mạng để chỉ gặp vấn đề với mạng cụ thể. Nghe có vẻ như một vấn đề bạn đang gặp phải sau khi cập nhật, đây là một vài bước bạn có thể cố gắng để trở về Wi-Fi để trở lại bình thường! 1. Quên mạng và tham gia nó một lần nữa Khi chiếc Iphone của bạn nhiều lần bị lỗi và lỗi này là vì sao iphone 5 không bắt được wifi có thể được giải quyết bằng cách đơn giản là quên và nhập trở lại một mạng Wi-Fi một lần nữa. Để làm được điều này chỉ cần thực hiện các bước sau đây: Khởi chạy ứng dụng Cài đặt trên iphone 5 hoặc iPad của bạn. Chạm vào Wi-Fi. Chạm vào nút thông tin bên cạnh mạng bạn đang gặp vấn đề với - bạn sẽ cần phải ở trong phạm vi của nó để làm điều này. Chạm vào Forget this Network. Tái gia nhập mạng trở lại. Nếu việc gia nhập mạng không giải quyết được vấn đề, hãy chuyển sang bước tiếp theo. 2. Thiết lập lại tất cả các thiết lập mạng và khởi động lại Đôi khi một thiết lập bên trong iOS có thể đi hỏng và gây ra các vấn đề với các mạng nhất định, hoặc tất cả chúng. Đây là thời điểm hoàn hảo để xóa tất cả các thiết lập mạng. Bạn sẽ phải nhập lại tất cả mật khẩu Wi-Fi của bạn một lần nữa, nhưng đó là một giá nhỏ để trả tiền để có làm việc Wi-Fi một lần nữa. Khởi chạy ứng dụng Cài đặt trên iphone 5 hoặc iPad của bạn. Chạm vào chung. Chạm vào Reset - đó là tất cả các con đường ở phía dưới. Chạm vào Cài đặt Thiết lập lại mạng. Hãy để iphone 5 hoặc iPad của bạn khởi động lại. Cố gắng để kết nối với các mạng vấn đề nữa. 3. Thay đổi các thiết lập Wi-Fi router của bạn Nếu quên mạng và đặt lại các thiết lập mạng của cả hai không làm việc, một số người dùng đã báo cáo rằng làm cho một số thay đổi với router Wi-Fi của họ dường như để giải quyết vấn đề. Truy cập bảng điều khiển của router của bạn - quá trình này có thể khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất để kiểm tra hướng dẫn chủ sở hữu của bạn hoặc tài liệu trực tuyến. Thay đổi kiểu mạng WPA Personal hoặc WPA2 Mixed / WPA -PSK. Lưu các thay đổi của bạn. Khởi động lại router của bạn. Thử kết nối mạng trên iphone 5 hoặc iPad của bạn. Chúng tôi biết điều này là không thể đối với tất cả mọi người, đặc biệt là nếu mạng bạn đang gặp vấn đề với là không phải của riêng bạn hoặc thậm chí có thể là một công ty. Trong trường hợp đó, bạn sẽ phải hoặc là nói chuyện với một quản trị viên CNTT về các lựa chọn của bạn hoặc tiếp tục sang bước tiếp theo. 4. Khôi phục iphone 5 của bạn Nếu vẫn thất bại, hãy thử hoàn toàn khôi phục lại iphone 5 của bạn sử dụng iTunes. Tôi muốn đề nghị khôi phục lại nó mới và sau đó cố gắng Wi-Fi trước khi đưa xuống tất cả các công cụ của bạn từ một bản sao lưu. Nếu nó hoạt động, bạn tốt để đi và bạn có thể làm hỏng toàn công cụ của bạn. Nếu không, chuyển sang bước 5. Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để khôi phục lại với iTunes, bạn có thể làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi bằng cách nhấn vào liên kết bên dưới. Làm thế nào để khôi phục lại iphone 5 hoặc iPad của bạn với iTunes 5. Tham quan một cửa hàng Apple Nếu không có các bước trên được khắc phục các vấn đề Wi-Fi của bạn, bạn có thể cần đến thăm một cửa hàng Apple để có thể sở hữu iphone 5 hoặc iPad của bạn dịch vụ hoặc trao đổi.