Toàn quốc Những đôi giày da cho nam đẹp với thiết kế tinh tế

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi giayhuymanh513, 12/2/18.

  1. giayhuymanh513

    giayhuymanh513 Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/2/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Những đôi giày da cho nam đẹp với thiết kế tinh tế. Trong thế giới các loại giày nam, giày lười là kiểu giày có thiết kết đơn giản, lịch lãm mà lại rất tiện lợi và cực kỳ cá tính, giày lười nam rất được phái mạnh ưa chuộng, từ các chàng công sở lịch thiệp, đến những anh chàng có phong cách bụi thích đi chơi, đi phượt… Những đôi giày lười luôn tạo được một phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, để sử dụng giày lười sao cho đẹp và phong cách thì bạn vẫn cần nên biết một số quy tắc:

    [​IMG]

    Mọi người thường cho rằng khi sử dụng giày lười cũng cần phải sử dụng tất bởi đi tất sẽ giúp thấm mồ hôi. Nhưng khi đ giày lười mà đi tất dài để lộ tất thì sẽ rất không thời trang? Giải pháp hữu hiệu khi đi giày lười mà muốn sử dụng tất bạn hay dùng loại tất giấu mình có cổ ngăn. Những đôi tất này được thiết kế cực ngắn để giành riêng đi với giày lười, giúp thấm hút mồ hôi và thoáng khí.

    Hình ảnh một số mẫu giày lười đẹp tai Huy Mạnh

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    Bất kỳ một đồ vật gì khi sử dụng khi nếu chúng ta biết giữ gìn và chau truốt thì đồ vật sẽ được bền lâu. Giày lười nam – người bạn đồng hành trên từng bước chân cũng cần phải giữ gìn và vệ sinh thường xuyên để sử dụng được bền lâu .

    Kết hợp trang phục đúng cách phù hợp với bản thân chính là tạo ra phong cách cho riêng bạn bạn. Tùy vào phong cách của bạn mà kết hợp đôi giày lười cùng trang phục sao cho hiệu quả nhất. Nếu bạn muốn mình trở nên cá tính hoặc mạnh mẽ có thể chọn những đôi giày màu vàng, xanh kết hợp với jean và áo phông. Còn bạn muốn mình trông thật lịch lãm, và sang trọng cho những bữa tiệc hãy chọn những đôi giày lười da trơn màu đen ...

    GIÀY NAM HUY MẠNH

    ✓ Giá ở giày Huy Mạnh luôn tốt nhất.
    ✓ Quà tặng kèm hấp dẫn cho khách hàng.
    ✓ Giày da chất lượng thật, da thật, thời trang, khách hàng test và thử da trước khi mua hàng.

    Giày Huy Mạnh chuyên bán và phân phối các sản phẩm giày da nam, giày lười nam, giày nam công sở, giày tây nam, giày nam cao cấp, giày cao cổ nam, giày da lộn nam ... Chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam .

    Địa chỉ : 272 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội .

    HotLine: 0868878913 - 0868884610

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

    --------------------------------------------------------------------------------
    Xem thêm: http://dongnairaovat.com/threads/nh...-sang-trong-va-thoi-trang-bac-nhat.16776.html
     

Chia sẻ trang này